Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Nhóm người bịt mặt, giả công an xông vào sới bạc cướp tiền

Nhóm người bịt mặt, giả công an xông vào sới bạc cướp tiền http://bit.ly/2Rojd15

Thấy nhóm tài xế ngồi chơi bạc, 3 người bịt mặt, cầm theo dao và tuýp sắt ập vào hô: "Công an đây". Nhóm người này buộc những người đánh bài phải nộp tiền, điện thoại.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Quốc (sinh năm 1988, trú tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) và Đỗ Văn Đức (sinh năm 1998, trú tại huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 5/12, anh Mai Văn Thế là nhân viên vật tư của Công ty gạch ngói Vĩnh Phúc cùng một số lái xe ôtô rủ nhau đánh bạc ăn tiền tại căn phòng ở khu bốc xếp gạch trong sân Công ty.

Khoảng 16 giờ 30 phút, có 3 người đeo khẩu trang bịt mặt, cầm theo dao và túyp sắt bất ngờ ập vào hô: “Công an đây”, đồng thời uy hiếp, đe dọa và yêu cầu nộp tiền, điện thoại cho chúng. Một số người không đồng ý nên đã bị nhóm đối tượng này dùng tuýp sắt đánh…

Theo VOV, anh Thế đã đưa cho các đối tượng 1 chiếc ĐTDĐ và 15 triệu đồng, ngoài ra một số người khác đưa  2,5 triệu đồng và 2 chiếc ĐTDĐ. Sau khi cướp được tài sản, nhóm công an giả nhanh chóng lên ôtô tẩu thoát.

 

[caption id="attachment_1070878" align="alignnone" width="490"] Tang vật của vụ án. (Ảnh công an cung cấp)[/caption]

Theo Zing, lần theo những manh mối, ngày 6/12, công an bắt Nguyễn Văn Quốc và Đỗ Văn Đức khi chúng đang lẩn trốn tại một tiệm cầm đồ ở huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc. Quốc là người nghiện ma túy, không có nơi ở cố định.

Cả 2 khai tham gia vụ việc cùng một số người khác. Công an đang mở rộng, truy bắt người liên quan.

Thanh Thanh (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét