Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Chàng trai tỏ tình với cô gái lái xe buýt bằng bài thơ viết trên trái xoài

Chàng trai tỏ tình với cô gái lái xe buýt bằng bài thơ viết trên trái xoài http://bit.ly/2vlMgWs

Một anh chàng thường đi xe buýt đã tỏ tình với nữ tài xế bằng một bài thơ viết trên trái xoài và tặng nó cho cô.

Vào ngày 23/4 tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, trong cảnh quay của camera gắn trong chiếc xe buýt 2 tầng do nữ tài xế Kang Xige điều khiển, một anh chàng trước khi xuống trạm dừng của mình đã tiến lại ngồi gần cô tài xế.

[caption id="attachment_1131781" align="aligncenter" width="600"]Trung Quốc Chàng trai mang theo một chiếc túi màu đỏ tặng cho nữ tài xế. (Ảnh: Pear Video / weibo.com)[/caption]

Chàng trai dành lời khen cho Kang về công việc mà cô đang làm. Hai người mỉm cười với nhau và anh chàng đưa cho Kang một chiếc túi màu đỏ.

[caption id="attachment_1131784" align="aligncenter" width="600"]Trung Quốc Chàng trai đưa cho Kang cái túi. (Ảnh: Video Pear / weibo.com)[/caption]

"Khi chúng tôi dừng lại ở một trạm xe buýt và mọi người đang lên xe thì bất ngờ có một anh chàng đẹp trai ngồi trên xe buýt tiến đến tôi và anh ta đưa cho tôi một cái túi đựng thứ gì đó. Lúc đó tôi rất ngạc nhiên, tôi không biết anh ấy có ý gì!. Sau đó, sau khi tôi trở về văn phòng điều phối và mở chiếc túi thì thấy có một quả xoài có chữ viết trên đó. Một bài thơ tỏ tình được viết trên đó", cô Kang chia sẻ với kênh Pear Video.

Bài thơ viết rằng:

Sau khi đi xe buýt của em trong một hoặc hai năm,

Trái tim tôi giờ đây lưu giữ nụ cười của em.

Nếu em muốn hỏi bất cứ điều gì về tôi, tôi sẽ vui vẻ trả lời,

So với những người đàn ông bằng tuổi, tôi là một người biết nắm lấy cơ hội.

Nếu em cũng độc thân như tôi,

Liệu chúng ta có thể kết hôn?

Tôi cùng tuổi với em,

Và trái tim tôi rung lên bởi tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Vì tôi sống nội tâm, tôi sợ bị từ chối,

Và tôi đã không dám bày tỏ tình cảm của mình.

Đây là thông tin liên lạc của tôi,

Hãy liên lạc với tôi nếu em muốn.

[caption id="attachment_1131783" align="aligncenter" width="600"]Trung Quốc Cô Kang Xige. (Ảnh: Video Pear / weibo.com)[/caption]

Chia sẻ với kênh Pear Video, Kang nói rằng: "Tôi đã kết hôn, vì vậy tôi hy vọng anh chàng đẹp trai này có thể sớm tìm thấy ý trung nhân khác cho mình và tôi hy vọng điều tốt nhất cho anh ấy".

"Tôi rất cảm động và tôi cảm ơn anh chàng đẹp trai này vì đã hiểu và ủng hộ công việc của tôi", Kang nói.

Băng Thanh

[videobottom id="2362"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét