Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Giật điện khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương ở Bến Tre

Giật điện khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương ở Bến Tre https://ift.tt/2oFuXzo

Thấy 1 người bị điện giật ngã, 2 người còn lại lao vào cứu nên đều bị giật theo khiến 3 nạn nhân dính chùm vào nhau nằm ngay dưới trụ điện bị ngập nước.

TTXVN đưa tin, bác sĩ Trình Minh Hiệp, Phó Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, Bến Tre cho biết, lúc 20h ngày 2/10, bệnh viện có tiếp nhận 3 nạn nhân (hai nam và một nữ), đều ngụ phường 8, thành phố Bến Tre bị điện giật nhưng 2 nạn nhân nam đã tử vong trước khi nhập viện.

2 nạn nhân tử vong được xác định là: Ông Ngô Hoàng K. và ông Dương Văn H.. Riêng nạn nhân nữ (chưa rõ danh tính) sau khi được các y bác sĩ tích cực cấp cứu, tim đã đập trở lại nhưng tiên lượng xấu.

Đến 21h cùng ngày, nạn nhân vẫn đang được theo dõi tại phòng hồi sức.

Theo Tuổi Trẻ, ông Ngô Hoàng T. - người nhà của các nạn nhân nói trên cho biết, khoảng 19h cùng ngày, sau khi mưa ngớt, đang ngồi trong nhà thì nghe mọi người hô hoán, đến nơi thì thấy cả 3 nạn nhân dính chùm vào nhau nằm ngay dưới một trụ điện bị ngập nước trong con hẻm nhỏ đối diện nhà ông K..

Ông T. cho biết thêm, một người dân chứng kiến vụ việc miêu tả 1 trong 3 nạn nhân nói trên bị điện giật té ngã, 2 người còn lại lao vào cứu và đều bị điện giật. 3 nạn nhân dính chùm vào nhau nằm ngay dưới trụ điện bị ngập nước.

Phải mất gần nửa tiếng mọi người mới tiếp cận được vị trí các nạn nhân gặp nạn để đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét