Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Real đón thêm 2 bệnh binh sau trận hòa Club Brugge

Real đón thêm 2 bệnh binh sau trận hòa Club Brugge https://ift.tt/2namqV2

Real Madrid đã đón nhận tin không hề vui trong trận hoà Club Brugge 2-2 khi thủ thành Thibaut Courtois gặp vấn đề về sức khỏe và hậu vệ Nacho phải nhập viện vì chấn thương gối

Ở trận đấu với Club Brugge rạng sáng 2/10, HLV Zinedine Zidane gây bất ngờ khi thay đổi đến hai vị trí trên sân ở đầu hiệp 2, thời điểm Real đang bị dẫn 2-0. Thibaut Courtois được thay bằng Alphonse Areola trong khi Marcelo thế chỗ Nacho.

[caption id="attachment_1244465" align="aligncenter" width="900"] Chấn thương của Nacho có vẻ khá nặng[/caption]

Theo truyền thông Tây Ban Nha, thủ thành Thibaut Courtois đã gặp vấn đề về dạ dày khi nôn mửa sau hiệp 1 trong khi Nacho chấn thương đầu gối. Nếu Nacho nghỉ thi đấu dài ngày sẽ là tổn thất không nhỏ cho Real ở hành lang cánh trái khi mà Ferland Mendy cũng đang là bệnh binh, chỉ còn mỗi lão tướng Marcelo lành lặn.

Trở lại với diễn biến ở Bernabeu, rạng sáng 2/10, Real Madrid đã lội ngược dòng không tưởng khi gỡ hòa 2-2 sau khi bị dẫn trước 2-0 bằng hai bàn thắng của Sergio Ramos và Casemiro. Đội bóng hoàng gia đang có khởi đầu không như ý với chỉ một điểm sau hai lượt trận ở Champions League, ở lượt trận đầu tiên họ thua tan nát trước PSG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét