Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Ronaldo và Higuain cùng lập công, Juve thắng đậm Leverkusen

Ronaldo và Higuain cùng lập công, Juve thắng đậm Leverkusen https://ift.tt/2mLyITz

"Lão bà" rạng sáng 2/10 đã vượt qua vị khách Leverkusen với tỷ số 3-0 trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D vòng bảng Champions League

HLV Maurizio Sarri của Juventus đã tung ra lực lượng mạnh nhất khi tiếp đón Leverkusen trên sân nhà Allianz, với mục tiêu tìm kiếm thắng lợi đầu tiên tại vòng bảng Champions League. 

Dù không thật sự có thế trận tốt trước đại diện của nước Đức nhưng "Lão bà" đã sớm có bàn thắng vượt lên ở phút thứ 17 do công của Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina chớp thời cơ dứt điểm gọn gàng bên ngoài vòng cấm hạ gục thủ thành Lukas Hradecky sau tình huống phá bóng hỏng của trung vệ Jonathan Tah.

Bàn mở tỷ số khiến Juventus dễ đá hơn. Họ chủ động chơi chậm rãi, chắc chắn nhường thế trận cho đội khách. Có thời điểm Leverkusen kiểm soát bóng lên tới 65% nhưng số cơ hội họ tạo ra trước khung thành của Wojciech Szczesny chỉ là con số 0. Chính điều này khiến 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sau quãng nghỉ giữa hiệp, Juventus bất ngờ chơi khởi sắc. Họ chủ động tạo ra những pha bóng uy hiếp lên phía khung thành đội khách. Tuy nhiên phải tới phút 61, sau tình huống dứt điểm hụt của Cristiano Ronaldo, bóng đến vị trí của Federico Bernardeschi và cầu thủ này đã tận dụng thành công để nâng tỉ số lên 2-0.

 

[caption id="attachment_1244295" align="aligncenter" width="1200"] Federico Bernardeschi ăn mừng bàn thắng cho riêng mình[/caption]

Bị dẫn trước 2 bàn, Leverkusen cố gắng dâng cao tìm kiếm bàn gỡ khiến dọ dính đòn hồi mã thương của Juventus. Phút 88, Cristiano Ronaldo ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus, sau đường chọc khe thông minh của cầu thủ vào sân thay người Paolo Dybala. 

[caption id="attachment_1244292" align="aligncenter" width="1200"] Cristiano Ronaldo vẫn ghi bàn đều đặn cho Juventus[/caption]

Ở lượt trận cùng giờ Atletico Madrid  đã vượt qua Lokomotiv Moskva với tỷ số 2-0. Với kết quả này, Juventus đã vươn lên dẫn đầu bảng D khi có cùng 4 điểm như Atletico nhưng tốt hơn ở chỉ số phụ. Lokomotiv Moskva có 3 điểm xếp ở vị trí thứ 3. Leverkusen chưa có điểm nào đứng cuối bảng xếp hạng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét