Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Tottenham thua Bayern Munich 2-7 trên sân nhà

Tottenham thua Bayern Munich 2-7 trên sân nhà https://ift.tt/2mK9xAD

Trước chuyến làm khách Tottenham vào rạng sáng 2/10, ngay cả những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng không thể nghĩ Bayern Munich có thể ghi đến 7 bàn vào lưới đội bóng đang là đương kim Á quân Champions League

Trước trận, Tottenham bị đánh giá yếu hơn Bayern Munich bởi phong độ hiện tại cũng như chiều sâu về đội hình. Tuy nhiên khi nhập cuộc, các nhà Á quân Champions League đã phản pháo lại nhận định đó bằng bàn thắng sớm của Son Heung-Min ở phút 12 của trận đấu. Nhưng chỉ 3 phút sau, Kimmich sút xa đẹp mắt đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Thế trận đôi công hấp dẫn lại càng kịch tính hơn sau hai bàn thắng được ghi.

[caption id="attachment_1244254" align="aligncenter" width="1368"]Tottenham vs Bayern Son Heung-Min ghi bàn đầu tiên trong trận[/caption]

Trước khi hiệp 1 khép lại, Lewandowski giúp đội khách vượt lên dẫn trước bằng cú xoay người dứt điểm nhanh như chớp sau pha bóng có phần xộn lộn trước trong vòng cấm địa. 

Với những gì hai đội thể hiện trong hiệp 1, hứa hẹn có màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn trong 45 phút tiếp theo. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra khi Tottenham bị vỡ trận ngay sau bàn thua thứ ba ở đầu hiệp thứ hai. Thế trận đội công thì có nhưng rượt đuổi tỉ số thì không bởi trong 6 bàn thắng tiếp theo của trận đấu thì Hùm xám đã chiếm đến 5.

Cái tên khiến CĐV chủ nhà không muốn nhắc đến trong trận đấu này chính là Serge Gnabry, người đã lập một cú poker chỉ trong vòng 33 phút,  từ 53 cho đến 88. Xen giữa các bàn thắng này là 2 pha lập công của Harry Kane được ghi trên chấm 11m và Lewandowski ở phút 87. 

[caption id="attachment_1244253" align="aligncenter" width="1368"] Serge Gnabry đã khiến các CĐV Tottenham câm lặng bằng một cú poker[/caption]

Thực tế thì hai đội đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn với tổng cộng 9 bàn thắng được ghi, chỉ tiếc là nó không thể chia đều cho cả hai. Cả trận Tottenham tung ra 23 cú sút trong đó có 8 trúng đích, con số này với Bayern Munich là 29 và 10. 

Để thua với tỉ số 2-7 khó tin ngay trên sân nhà, không ai còn nhận ra bộ mặt của các nhà đương kim Á quân Champions League, đội bóng mà cách đây và tháng làm mưa làm gió trên khắp các sân cỏ châu Âu. Thất bại khiến Spurs rơi xuống vị trí thứ ba bảng B với 1 điểm sau 2 lượt trận, sau cả Crvena Zvezda - đội thắng Olympiakos Piraeus 3-1 trong trận đấu diễn ra cùng giờ. Còn Bayern Munich tất nhiên chiếm ngôi đầu với 2 trận toàn thắng cùng hiệu số bàn thắng bại +8.

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 23/10, Tottenham tiếp Crvena Zvezda còn Bayern Munich làm khách Olympiakos. 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét