Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Cách người cha tuyệt vời đón Giáng sinh cùng con gái làm việc vào ngày lễ

Cách người cha tuyệt vời đón Giáng sinh cùng con gái làm việc vào ngày lễ http://bit.ly/2V8DCGB

Một người cha ở Hoa Kỳ đã nghĩ ra cách đón Giáng sinh cùng con gái tiếp viên hàng không khi cô vẫn phải làm việc vào ngày lễ. Ông Hal Vaughan, cha của cô Pierce Vaughan chọn trở thành hành khách và quyết định đặt chỗ ngồi trên mỗi chuyến bay mà con gái ông làm việc.

[caption id="attachment_1070434" align="aligncenter" width="1024"] Ông Hal Vaughan cài logo của hãng hàng không cho con gái. (Ảnh: Pierce Vaughan)[/caption]

Anh Mike Levy, một hành khách ngồi bên cạnh ông Hall đã rất thích thú khi nghe câu chuyện của người cha đặc biệt này và cuối cùng anh đã chia sẻ câu chuyện về họ lên Facebook cá nhân của mình, theo Fox News.

“Thật là một người cha tuyệt vời! Ông Hall quyết định dành kỳ nghỉ lễ cùng cô con gái. Vì vậy, ông sẽ bay trên mỗi chuyến mà cô làm việc hôm nay và ngày mai trên khắp đất nước để dành thời gian bên cạnh con gái vào dịp Giáng sinh", anh Levy viết.

[caption id="attachment_1070438" align="aligncenter" width="403"] (Ảnh: Mike Levy)[/caption]

Cô Pierce cho biết cha cô đã bay cùng và thậm chí còn được ngồi ở “hàng ghế hạng nhất”, cô gọi đó là “phép màu Giáng sinh” vì ông có thể bay miễn phí với lý do là cha của tiếp viên, WXIA-TV của Atlanta đưa tin.

Thông qua Facebook cô đã viết: “Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả các đại lý cổng (cổng lên máy bay của các sân bay) tuyệt vời, kiên nhẫn trên khắp đất nước cùng với phi hành đoàn hoàn hảo của tôi”.

Đó là lần đầu tiên ông Hall bay trên chuyến bay mà con gái làm việc. Cô Pierce cũng cảm ơn anh Levy vì đã trở thành “hành khách hạng nhất tuyệt vời” và đã giúp cô và cha hiểu điều này thật sự tuyệt vời như thế nào.

Nhã Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét