Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Thanh niên xuyên thủng 2 lớp rào chắn tàu hỏa, ngã trượt dài hàng chục mét

Thanh niên xuyên thủng 2 lớp rào chắn tàu hỏa, ngã trượt dài hàng chục mét http://bit.ly/2ESXo2Y

Đêm tối, đường trơn vì mưa nhưng nam thanh niên lại phóng xe máy tốc độ cao nên đã phi thẳng vào barie rồi nằm bất tỉnh trên đường. 

Tai nạn xảy ra vào khoảng 2h sáng 27/12 trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, theo báo VTC News.

Khi nhân viên đường sắt vừa kéo barie chắn đường chờ tàu đi qua, nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao phi thẳng vào rào chắn. Anh ta ngã văng khỏi xe máy, trượt dài hàng chục mét và nằm bất tỉnh trên mặt đường. Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 27/12 tại TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhiều người cho rằng đây là bài học cho các thanh niên chạy xe cần phải làm chủ tốc độ và chú ý quan sát ở các điểm giao nhau. Bên cạnh đó, một số ý kiến đề nghị sơn lại hàng rào bằng sơn phản quang cho người tham gia giao thông ban đêm dễ nhìn thấy từ xa để tránh những tai nạn ngoài ý muốn.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/xe-may-tong-sap-rao-chan-tau-hoa-truot-hang-chuc-met-tren-duong-video_3c8c73798.html"]

Clip: Xe máy tông sập rào chắn tàu hỏa, trượt hàng chục mét trên đường. (Nguồn: FB Huỳnh Thanh Duy)

Báo Ngôi Sao đưa tin, trước đó ngày 18/2, tại đây cũng xảy ra một vụ tai nạn tương tự. Một người đàn ông chạy xe máy đã tông vào barie khi nhân viên đường sắt đang kéo rào chắn chờ tàu qua.

[caption id="attachment_1070681" align="alignnone" width="675"] Tai nạn ngày 18/2. (Ảnh từ camera)[/caption]

Cú tông mạnh khiến cả người và xe lộn vòng trên không rồi văng xuống đất, nằm ngay giữa ray tàu. Người đi đường vội chạy đến giúp nạn nhân, kéo xe máy và barie bị đổ ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Hoàng Kỳ (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét