Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Audi Cup 2019: Bayern hẹn Tottenham ở chung kết

Audi Cup 2019: Bayern hẹn Tottenham ở chung kết https://ift.tt/2LPBiCP

Cùng vượt qua Fenebahce và Real Madrid ở bán kết rạng sáng 31/7, Bayern Munich và Tottenham sẽ hẹn nhau ở trận chung kết Audi Cup 2019.

Audi Cup là giải đấu giao hữu thường niên được tổ chức ở Đức. Năm nay có 4 CLB tham dự gồm chủ nhà Bayern Munich, Real Madrid, Tottenham và Fenebahce.

Ở trận đấu giữa Real Marid và Tottenham, đại diện của Tây Ban Nha tiếp tục gây thất vọng với lối đá mờ nhạt với đội hình có nhiều xáo trộn. Ngôi sao Gareth Bale tiếp tục vắng mặt khiến CĐV Real như báo hiệu ngày anh sắp rời Bernabeu sẽ không còn xa.

Trận đấu chỉ có bàn thắng duy nhất của Hary Kane ghi ở phút 22. Hậu vệ Marcelo của Real trong nỗ lực chuyền bóng về đã tặng cho Harry Kane một đường kiến tạo và cầu thủ này đã dễ dàng sút tung lưới thủ môn Navas.

Video bàn thắng của Hary Kane:

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/harry-kane-ghi-ban-cho-real-video_e06994191.html"]

Thời gian còn lại, Real tổ chức tấn công nhiều hơn nhưng hầu hết các pha dứt điểm của họ đều thiếu chuẩn xác. Thống kê cho thấy đội bóng Hoàng giả cả trận tung ra 16 cú sút nhưng chỉ có 2 lần trúng đích.

Thất bại thứ ba của thầy trò HLV Zidane trong chuyến du đấu hè cho thấy “Kền kền trắng” đang gặp rắc rối ở hàng công. Kể từ ngày Ronaldo ra đi và sắp tới là Bale, chưa một ngôi sao sáng giá nào có thể gánh vác nhiệm vụ ghi bàn cho Real. Benzema đang sa sút phong độ trong khi tân binh Eden Hazard vẫn cần có thời gian để hoà nhập.

Ở trận bán kết thứ hai, Bayern Munich quá mạnh so với Fenebahce khi ghi đến 6 bàn thắng vào lưới đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chỉ trong vòng 36 phút (từ phút 22 đến phút 58). Thomas Mueller lập hat-trick; 3 bàn còn lại do công của Sanches, Goretzka và Coman. Fenebahce ghi được bàn danh dự ở phút 64 do công của Kruse.

[caption id="attachment_1197528" align="alignnone" width="1280"] Thomas Mueller ghi hat-trick cho Bayern Munich[/caption]

Bayern Munich sẽ gặp Tottenham ở trận chung kết diễn ra lúc 1 giờ 30 phút ngày 1/8.

Video Bayern - Fenebahce 6-1:

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/bayern-munchen-6-1-fenerbahce-video_fd152e810.html"]

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét