Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Phát hiện thi thể người đàn ông dưới ruộng, cuối đoạn đường đang thi công ở Vĩnh Phúc

Phát hiện thi thể người đàn ông dưới ruộng, cuối đoạn đường đang thi công ở Vĩnh Phúc https://ift.tt/2Zewg5X

Thi thể nạn nhân được phát hiện nằm cạnh đoạn đường đang thi công. Khoảng 50m cuối đoạn đường chưa được xây dựng do vướng khâu giải phóng mặt bằng.

Sáng 29/7, trao đổi với Dân trí , đại diện xã Tuân Chính (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trên tuyến đường 27 đang thi công dở dang, đoạn đi qua địa bàn thôn Táo.

[caption id="" align="alignnone" width="365"] Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Tây Bắc 24h)[/caption]

Trước đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, nhiều người dân đi tập thể dục gần khu vực chợ Táo (thôn Táo) phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới ruộng rau.

Tiến lại gần để kiểm tra, mọi người hốt hoảng phát hiện nạn nhân đã tử vong. Đồng thời, chiếc xe máy được cho là phương tiện do nạn nhân điều khiển nằm cách đó vài mét.

Trao đổi với Zing.vn, ông Trương Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Tuân Chính, cho biết nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Thông (37 tuổi), trú tại Ba Vì, Hà Nội. 

"Nguyên nhân ban đầu chúng tôi xác định nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục khám nghiệm để đưa ra kết luận cuối cùng", ông Lợi nói.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân thuộc dự án đường 27m do tỉnh Vĩnh Phúc đầu tư.

Theo người dân, mặc dù là khu vực đang thi công, phần cuối tuyến đường không hề có rào chắn hay biển cảnh báo cho người qua lại.

Video xem thêm: Tranh giành khai thác gỗ, dàn quân bắn nhau như trên phim

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/tranh-gianh-khai-thac-go-dan-quan-ban-nhau-nhu-tren-phim_9f1270a97.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét