Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Cuồng ghen với người phụ nữ U40 đã có chồng, thanh niên cầm dao đến doạ giết

Cuồng ghen với người phụ nữ U40 đã có chồng, thanh niên cầm dao đến doạ giết https://ift.tt/2GwTYTP

Ghen với "người tình" ngộ nhận, nam thanh niên bực tức cầm dao đến nhà để đe dọa.

Báo Sức Khoẻ Cộng Đồng đưa tin, ngày 26/7, Viện KSND H.Krông Nô (Đắk Nông) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Quang Hùng (26 tuổi, trú xã Đắk Wil, H.Cư Jút, Đắk Nông) với hành vi đe dọa giết người.

Qua điều tra, khoảng tháng 9/2018, qua mạng xã hội Facebook, Hùng làm quen với chị P.T.D (39 tuổi, trú xã Nam Xuân, H.Krông Nô), nhắn tin qua lại rồi nảy sinh tình cảm.

Hùng tỏ tình (qua tin nhắn) nhưng chị D. từ chối vì đã có chồng con. Đầu năm 2019, Hùng xuống TP. HCM làm công nhân, hai người vẫn nhắn tin qua lại.

[caption id="attachment_1194462" align="alignnone" width="585"] Ảnh minh hoạ.[/caption]

Đến ngày 4/7, Hùng gọi điện hỏi chị D. có ngủ với chồng không. Khi chị D trả lời có thì Hùng lên cơn ghen và dọa giết chị D.

Hai ngày sau đó, Hùng từ TP. HCM trở về nhà và tiếp tục nhắn tin đe dọa, nhưng chị D. không trả lời. Bực tức, chiều 6/7 Hùng mua một con dao rồi bắt xe vào huyện Krông Nô để tìm chị D. Gần đến nơi, Hùng gọi điện thoại, thông báo cho chị D. chuẩn bị tinh thần đón nhận cái chết, theo Dân Việt.

Quá sợ hãy chị D. và gia đình trốn qua nhà hàng xóm. Đồng thời trình báo lên công an xã Nam Xuân. Công an xã Nam Xuân đã có mặt kịp thời, tiếp cận và đưa Hùng về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, do quá yêu chị D. nên mới có hành vi trên.

Video xem thêm: Thực nghiệm điều tra vụ thanh niên giết nữ MC đám cưới gây rúng động

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/clip-thuc-nghiem-dieu-tra-vu-thanh-nien-giet-nu-mc-dam-cuoi-gay-rung-dong_fd10c2620.html"]

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét