Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Napoli – Liverpool 3-0: Nhà vô địch lại thảm bại

Napoli – Liverpool 3-0: Nhà vô địch lại thảm bại https://ift.tt/2YaIlMV

Liverpool kéo dài chuỗi thành tích du đấu hè tệ hại bằng trận thua Napoli 0-3 rạng sáng 29/7 – thất bại thứ ba trong 8 ngày của The Kop. Trong khi đó, Arsenal cũng để thua Lyon ở Emirates Cup.

Trước khi để thua Napoli tại Murrayfield (Scotland), Liverpool đã bị Dortmund, Sevilla đánh bại. The Kop chỉ tìm được trận hoà trước Sporting Libon.

Lần gần nhất Liverpool gặp Napoli là ở vòng bảng Champions League mùa qua. Khi đó đội bóng của Ý chỉ cần hoà là giành quyền đi tiếp nhưng chung cuộc lại để thua 0-1. Người lập công cho Liverpool khi đó là Salah.

Ở lần tái ngộ đêm 28/7, Liverpool không chỉ vắng mặt ngôi sao người Ai Cập mà còn nhiều hảo thủ khác cũng được nghỉ ngơi.  

Chính vì thế, chỉ 17 phút sau khi tiếng còi khai cuộc, các nhà đương kim vô địch Champions League đã nhận bàn thua đầu tiên. Người lập công cho Napoli là Insigne. Hơn 10 phút sau, Milik nhân đôi cách biệt cho đội bóng Ý. Đến phút 52, Younes ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng được dẫn dắt bởi HLV kỳ cựu Carlo Ancelotti.

[caption id="attachment_1195590" align="alignnone" width="1368"] Insigne ghi bàn mở tí số cho Napoli[/caption]

Chưa thể đánh giá được nhiều qua các trận giao hữu nhưng việc Liverpool để thua liên tục cũng phần nào cho thấy họ vẫn còn ngủ quên trên chiến thắng.

Video Napoli - Liverpool 3-0:

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/lvrl--nal-0-3-video_66589d8d6.html"]

Trong khi đó một đội bóng Anh khác là Arsenal cũng nhận thất bại 1-2 trước Lyon ở Emirates Cup. Aubameyang ghi bàn đưa Arsenal vượt lên dẫn trước ở phút 35 nhưng sau đó Moussa Dembele đã toả sáng với cú đúp giúp cho đội bóng Pháp ngược dòng giành chiến thắng.

CLB Chelsea có màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn với Reading. Kết quả The Blues giành chiến thắng 4-3 với sự toả sáng của cầu thủ trẻ Mount.  Reading mở tỉ số trước ở phút 13 do công của Barrett. Barkley và Kenedy cân bằng và đưa Chelsea vượt lên dẫn 2-1. Phút 49, Morrison đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trong 4 phút, từ 57 đến 60, Mount đã lập cú đúp giúp Chelsea dẫn 4-2. Sau đó Baldock rút ngắn cách biệt xuống 3-4 ở phút 71.

 

  • Còn ở International Champions Cup (ICC) 2019, AC Milan nhận thất bại thứ hai liên tiếp khi để thua Benfica 0-1 rạng sáng 29/7. Trước đó đội bóng Ý cũng thua với tỉ số tương tự trước Bayern Munich. Với chiến thắng trên, Benfica dẫn đầu ICC với 9 điểm, còn Milan chưa được điểm nào xếp chót bảng.

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét