Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Lý lịch bất hảo của đối tượng cầm đá đánh đại úy CSGT chảy máu nhập viện

Lý lịch bất hảo của đối tượng cầm đá đánh đại úy CSGT chảy máu nhập viện https://ift.tt/2yjpK1S

Trong lúc cảnh sát đang làm việc với vợ Hùng, đối tượng này đã lao vào cự cãi với đại úy Sơn. Sau đó, bất ngờ Hùng nhặt viên đá ven đường tấn công vào đầu đại úy CSGT.

Báo Công Lý thông tin, ngày 28/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) vẫn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Hùng (54 tuổi, ở phường Văn Quán) đối tượng cầm đá đánh Đại úy CSGT để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

Công an quận Hà Đông cho biết thêm, trước khi sự việc này xảy ra, Nguyễn Quang Hùng từng có 2 tiền án. Tại cơ quan Công an, Hùng đã thừa nhận hành vi cầm đá tấn công người đang làm nhiệm vụ.

[caption id="attachment_1195202" align="alignnone" width="616"] Đại úy Sơn bị đánh chảy máu đầu sau vụ tấn công. (Ảnh: Infonet)[/caption]

Theo báo Tiền Phong cho biết, thời điểm xảy ra sự việc chiếc xe máy chở theo 3 người trong đó có Hùng và vợ cùng một người khác. Cả 3 người đều không đội mũ bảo hiểm và không hợp tác khi làm việc với tổ công tác.

"Chiếc xe máy do vợ Hùng điều khiển nhưng khi người phụ nữ này đang làm việc với CSGT để giải quyết vi phạm thì bất ngờ Hùng dùng đá tấn công vào đầu đại úy Sơn", cũng theo nguồn tin trên cho biết.

Ngay khi xảy ra sự việc, Đại úy Sơn đã được đưa vào Bệnh viện 103 cấp cứu. Đồng thời, Nguyễn Quang Hùng cũng được đưa tới trụ sở Công an phường Văn Quán để làm rõ.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Video xem thêm: Những cuộc đàn áp đức tin tàn khốc nhất trong lịch sử

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/nhung-cuoc-dan-ap-duc-tin-tan-khoc-nhat-trong-lich-su_a0d3ef59e.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét