Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Bé 22 tháng tuổi tử vong vì rơi xuống ruộng lúa ngập nước

Bé 22 tháng tuổi tử vong vì rơi xuống ruộng lúa ngập nước https://ift.tt/3229akK

Trong lúc chơi đùa, cháu bé 22 tháng tuổi ở Nghệ An bị rơi xuống ruộng lúa ngập nước, tử vong.

Báo Người đưa tin thông tin, ngày 4/7, đại diện xã Đô Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa có vụ đuối nước khiến bé 22 tháng tuổi tử vong.

Sự việc xảy ra vào trưa cùng ngày, cháu Nguyễn Kim Ng. trú xóm Hoàng Lồ, xã Đô Thành ở nhà chơi cùng chị. Trong lúc chơi đùa, bé Ng. không may bị rơi xuống ruộng lúa ngập nước sau cơn mưa.

Ruộng lúa nơi cháu Ng. gặp nạn. Ảnh: NĐT

Người nhà phát hiện, cứu cháu Ng. lên bờ và đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong sau đó. Nhận được tin báo, người dân địa phương đã có mặt để động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân.

Cũng liên đến tai nạn đuối nước, trước đó, Báo Nghệ An đưa tin, chiều ngày 3/7, cháu Huỳnh Thị T. (học sinh lớp 3) trường tiểu học Châu Nga, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An cùng bạn đến đập tràn thuộc bản Nga My tắm.

Xã Châu Nga nơi có học sinh đuối nước tử vong. Ảnh: Google Maps

Trong khi tắm, các bạn có người lên về trước, người lên sau nên không ai phát hiện T. gặp nạn. Đến chiều, gia đình không thấy T. về nên mới đi tìm và phát hiện thi thể cháu bé nổi lên ở đập nước.

Hiểu Minh (Tổng hợp)

Video xem nhiều: Hết hồn xe ba gác không người lái tự lao vào cửa hàng ven đường khiến một em bé

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/het-hon-xe-ba-gac-khong-nguoi-lai-tu-lao-vao-cua-hang-ven-duong-khien-mot-em-be_828d28dc0.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét