Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Xót thương gia cảnh éo le của 2 vợ chồng tử vong trong vụ sụt lún đường ở Thanh Hóa

Xót thương gia cảnh éo le của 2 vợ chồng tử vong trong vụ sụt lún đường ở Thanh Hóa https://ift.tt/2NPYwuD

Nhưng điều không may nhất đã đến vào cái đêm định mệnh đó và cướp đi vợ chồng anh Thắng, chị Tâm trong chớp nhoáng, các con của anh chị từ đây đã mãi mãi mồ côi cha, mẹ.

Chiều 4/7, trong ngôi nhà nhỏ tại thôn Cao Bắc, xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), người thân cùng hàng xóm gia đình anh Thắng, chị Tâm đang chuẩn bị các thủ tục, để lo đám tang cho cặp vợ chồng xấu số tử nạn sáng cùng ngày khi rơi vào hố sụt lún của mặt đường ở chân cầu Yên Hòa.

[caption id="attachment_1176340" align="alignnone" width="738"] Bà Hiền buồn bã ngồi bên hai quan tài của các cháu. Ảnh: Vietnamnet[/caption]

Bên trong ngôi nhà của 2 vợ chồng, cặp quan tài chờ sẵn để chuẩn bị làm lễ khâm niệm cho các nạn nhân. 

Chia sẻ với Vietnamnet, bà Lê Thị Hiền (72 tuổi, cô ruột) còn chưa tin được đây là sự thật, thất thần ngồi bên 2 quan tài, đau xót kể: “Vợ chồng nó cùng tuổi. Nhà có 4 người con (3 gái, 1 trai).

Do hoàn cảnh khó khăn, cả 4 đều nghỉ học sớm. Hai con gái đầu đã lập gia đình, con gái thứ 3 sinh năm 2000 đi làm thuê ở Hà Nội. Thằng út mới 16 tuổi cũng đã nghỉ học, vào miền Nam tìm việc.

Hai đứa con gái đầu lấy chồng khác huyện, cuộc sống khó khăn nên cũng phải đi làm ăn xa. Chính vì vậy mà khi bố mẹ bị tai nạn mất nằm ở nhà cả ngày trời nhưng chúng nó vẫn chưa về kịp để phát tang”.

Theo bà Hiền, anh Thắng buôn bán hải sản, chỉ đủ kiếm cơm qua ngày.

Anh Nguyễn Minh Tân (anh họ anh Thắng) đang loay hoay, chạy đi chạy lại để lo hậu sự cho 2 người em xấu số của mình, xúc động cho hay: “Thương gia đình em nó vì mưu sinh hôm nào cũng dậy sớm từ 2h-2h30’ đi sang Nghệ An lấy hải sản về cung cấp cho các đại lý."

Trước đây anh chị mua hải sản từ các tàu thuyền ở Thanh Hóa rồi mang ra chợ bán nhưng buôn bán khó khăn hơn, nguồn hàng ngày càng khan hiếm, vợ chồng anh phải sang tận Nghệ An thu mua, ngày nào cũng phải dậy đi từ 2-3h sáng.

Anh Nguyễn Minh Tân nghẹn ngào nói tiếp: "Không ngờ đây lại là lần đi lấy hải sản định mệnh, vợ chồng nó đã mãi mãi không thể quay về”.

Bà Trương Thị Kha hàng xóm cũng nghẹn ngào cho hay: “2 vợ chồng nó siêng năng lắm, đi làm suốt ngày khiến cả 2 đều gầy gò. Thương 2 vợ chồng vừa vay tiền của ngân hàng cùng với tiền làm lụng tích góp mãi với xây dựng được ngôi nhà mới để ở".

Người thân trong gia đình dù đau khổ khi nỗi đau, mất mát quá lớn nhưng vẫn phải nuốt vào trong.

[caption id="attachment_1176342" align="alignnone" width="800"] Hố sâu khiến 5 người đi trên 3 xe máy thương vong. Ảnh: Vietnamnet[/caption]

Trước đó, theo báo VnExpress đưa tin, do ảnh hưởng của bão số 2, từ chiều 3/7 đến rạng sáng 4/7 tại khu vực Nghi Sơn có mưa lớn. Vào khoảng 3h sáng 4/7, khi 5 người trong đó có vợ chồng anh Thắng đang di chuyển trên 3 xe máy trên đường 513 thì bất ngờ đường sụt lún, khiến cả 5 người bị vùi lấp cùng xe máy. 

Khi lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường thì vợ chồng anh Nguyễn Như Thắng (SN 1973) và vợ mình là chị Nguyễn Thị Tâm (SN 1973) trú thôn Cao Bắc, xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã tử vong.

Tâm Tuệ (Tổng hợp)

Video xem thêm: Thanh Hóa: Đường bất ngờ bị sụt lún, 5 người thương vong- Nguồn: Dân Trí

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/thanh-hoa-duong-bat-ngo-bi-sut-lun-5-nguoi-thuong-vong-nguon-dan-tri_4420f4e78.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét