Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Vụ nam sinh 18 tuổi chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội: Lời khai của 2 nghi phạm

Vụ nam sinh 18 tuổi chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội: Lời khai của 2 nghi phạm https://ift.tt/2nefQwD

Chiều tối ngày 30/9, công an đã bắt giữ 2 nghi phạm sát hại Grabbike là Đinh Văn Giáp (sinh năm 1995) và Đinh Văn Trường (sinh năm 2000), cả 2 đều trú tại huyện Văn Chấn, Yên Bái.

Tối 30/9, trao đổi với báo Tuổi Trẻ thượng tá Lê Đức Hùng - trưởng công an quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội cho biết, bước đầu hai nghi phạm khai nhận vào khoảng 21h ngày 26/9 đã đến khu vực cổng bến xe Mỹ Đình ngồi uống nước.

Giáp mặc cả giá và thuê anh Nguyễn Cao S. chở Giáp và Trường về nhà bạn ở khu vực phố Tân Phong, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm. Trên đường đi, do không có tiền nên Giáp xin anh S. hôm khác trả nhưng anh S. không đồng ý.

[caption id="attachment_4967339" align="alignnone" width="600"] 2 nghi phạm gây án cùng chiếc xe tang vật (ảnh: Vietnamnet).[/caption]

Theo Vietnamnet, khi đến bãi đất trống heo hút ở tổ dân phố Tân Phong, cách khu dân cư khoảng 100 m, Giáp và Trường xuống xe. Lúc này, Giáp tiếp tục bảo không có tiền nên xin trả sau. Nhưng anh S. nhất quyết không cho nợ nên hai bên đã xảy ra cãi vã, xô xát.

S. giật lấy túi xách của Giáp và vứt xuống đất, Giáp nhặt túi xách lên và lấy ra 1 dao bấm đâm liên tiếp vào sau lưng anh S.. Sau đó Giáp và Trường lấy xe máy của S. phóng đi. 

Giáp chở Trường về Yên Bái lẩn trốn, trên đường đi hai nghi phạm vứt dao bấm dọc đường gần hiện trường gây án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét