Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Báo Indonesia gửi lời cảm ơn HLV Park Hang-seo

Báo Indonesia gửi lời cảm ơn HLV Park Hang-seo https://ift.tt/2ZobWQt

Tờ Indo Sport của Indonesia đã bày tỏ sự biết ơn HLV Park Hang-seo bởi đóng góp của ông với nền bóng đá nước này

Sau khi HLV Shin Tae-yong chính thức nhận lời dẫn dắt đội tuyển Indonesia, tờ Indo Sport đã có bài viết cảm ơn HLV Park Hang-seo với tiêu đề: “Indonesia phải cảm ơn Việt Nam vì có được HLV Shin Tae Yong”.

Trong bài viết, tác giả tờ báo này nhấn mạnh: “Cả HLV Park Hang-seo và Shin Tae Yong đều là những người Hàn Quốc. Họ cũng là những người bạn thân của nhau. Bởi vậy, lời khuyên của HLV Park Hang-seo có tác động nhất định để HLV Shin Tae Yong lựa chọn đội tuyển Indonesia. Cách đây không lâu, HLV Park Hang-seo từng thừa nhận về việc có những khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa nếu như HLV người Hàn Quốc tới làm việc ở Trung Quốc hay Đông Nam Á. Với Indonesia, đó là khác biệt về tôn giáo”.

[caption id="attachment_1309824" align="alignnone" width="935"] HLV Shin Tae Yong tới Indonesia làm việc sau khi nghe lời khuyên của thầy Park (ảnh: Twitter FootballCoin‏).[/caption]

“Với tư cách người bạn thân, HLV Park Hang-seo đã khuyên HLV Shin Tae Yong để giúp ông ấy đưa ra sự lựa chọn sáng suốt. Cuộc đời HLV là chuỗi thử thách. Bản thân HLV Park Hang-seo cũng gặp nhiều thử thách khi làm việc ở Việt Nam”, tờ Indo Sport viết thêm.

Với sự có mặt của HLV Shin Tae Yong, cục diện bóng đá Đông Nam Á sẽ trở nên khó lường hơn khi Indonesia đủ sức tạo nên sự cạnh tranh với Thái Lan, Việt Nam và Malaysia.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Indonesia chưa công bố về thời hạn và giá trị hợp đồng của tân HLV Shin Tae-yong, nhưng sẽ thông báo với báo chí sau Đại hội PSSI vào tháng 1/2020.

Video: HLV Park Hang-seo rơi nước mắt khi gặp mẹ ngồi xe lăn

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/hlv-park-hang-seo-roi-nuoc-mat-khi-gap-me-ngoi-xe-lan_b8ba2ddb0.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét