Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

“Quái kiệt” Ibrahimovic tái hợp AC Milan ở tuổi 38

“Quái kiệt” Ibrahimovic tái hợp AC Milan ở tuổi 38 https://ift.tt/362crSJ

Tiền đạo người Thuỵ Điển Zlatan Ibrahimovic đã nhận lời "giải cứu" đội bóng cũ AC Milan bằng bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng

AC Milan đang trải qua mùa giải lao đao khi chỉ xếp thứ 11 Serie A sau 17 vòng đấu. Chính vì thế họ cần một ngôi sao giàu kinh nghiệm để có thể vực dây đội bóng ở giai đoạn lượt về mùa giải. Trùng hợp thay khi lúc này người cũ của họ - tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng trở thành cầu thủ tự do sau khi rời LA Galaxy và thế là cả hai đã tái hợp. 

Theo truyền thông nước Ý, Ibrahimovic đã đồng ý ký hợp đồng 6 tháng với AC Milan kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Milan hy vọng kinh nghiệm thi đấu ở Serie A của chân sút người Thuỵ Điển sẽ giúp đội bóng vượt qua cơn khó khăn này. Ibrahimovic từng khoác áo Milan giai đoạn 2010-2012, ghi 56 bàn sau 85 trận, giành được 1 chức vô địch Serie A và 1 Siêu Cúp Ý.

Ibrahimovic được đánh giá là "quái kiệt" của làng bóng đá thế giới với các pha làm bàn không tưởng cũng như những phát ngôn trịch thượng của mình bên ngoài sân cỏ. 

Dù ở tuổi 38 nhưng Ibra vẫn cho thấy mình vẫn còn đủ phong độ để thi đấu đỉnh cao. Trong 2 mùa giải ở LA galaxy, tiền đạo này ra sân 56 trận, ghi được 52 bàn và đóng góp tới 17 pha kiến tạo.

Lần cuối cùng, Ibrahimovic thi đấu ở châu Âu là ở Ngày Tặng quà cách đây 2 năm trong màu áo Man United.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét