Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Hà Nội tạm đình chỉ đứng lớp một giáo viên bị ‘tố’ đánh đập nhiều học sinh

Hà Nội tạm đình chỉ đứng lớp một giáo viên bị ‘tố’ đánh đập nhiều học sinh https://ift.tt/35YdFi0

Một giáo viên trường Trường tiểu học Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bị tố có hành vi bạo hành học sinh đã bị tạm dừng đứng lớp trong thời gian xác minh sự việc.

Liên quan đến thông tin về việc 17 phụ huynh Trường tiểu học Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) lên tiếng về việc một cô giáo chủ nhiệm lớp 2 tại trường đã có những hành vi được cho là bạo hành học sinh.

Ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội nói trên báo Dân Việt rằng đã yêu cầu Phòng Giáo dục quận này cùng công an xác nhận sự việc. Tuy nhiên, Phòng Giáo dục - Đào tạo quận Nam Từ Liêm cho biết những dữ liệu phụ huynh lớp 2B thuộc Trường tiểu học Trung Văn cung cấp chưa đủ cơ sở kết luận có hay không việc giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh.

Về phía nhà trường đã tạm đình chỉ việc giảng dạy và chủ nhiệm của cô H. kể từ 25/12 trong thời gian xác nhậ và có kết luận chính thức.

Báo Người đưa tin cho biết, trước đó 17 phụ huynh có con đang theo học lớp 2 Trường Tiểu học Trung Văn đã có đơn tố cáo về việc nhiều học sinh trong lớp này phản ánh bị cô giáo chủ nhiệm tên H. đánh.

Cụ thể, trên lớp  nếu học sinh nào mắc lỗi sẽ bị cô giáo đánh, như dùng chân đạp vào bụng, lấy thước kẻ nhôm đánh vào đầu, giật tóc, xé vở... Phụ huynh cũng lặng lẽ lắp camera để có bằng chứng về sự việc.

Bà Giang Thanh Thủy - Hiệu trưởng trường này nói nhà trường cũng không biết phụ huynh đã đặt camera theo dõi hành động của cô H. từ bao giờ. Chỉ đến khi các video bị phát tán, trường mới hay biết.

Cô giáo H. sinh năm 1975. Trong bản tường trình, cô H. vẫn khẳng định không có những hành vi bạo hành học sinh. Trước đó, vào năm 2017, cô H. cũng từng bị phụ huynh “tố” khi có hành động bạo lực học sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét