Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Thái Nguyên: Nổ súng kinh hoàng, 1 cô gái tử vong tại chỗ

Thái Nguyên: Nổ súng kinh hoàng, 1 cô gái tử vong tại chỗ https://ift.tt/2QzaPJX

Tối 26/8, một cô gái đang ngồi trên xe máy của chồng cũ ở Thái Nguyên thì bị nam thanh niên áp sát xả súng khiến cô tử vong, còn chồng hiện đang cấp cứu.

Trao đổi với Zing sáng nay 27/8, đại tá Đặng Đức Đang - Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, cho biết, đơn vị đã bắt được Nông Văn Tú (32 tuổi, ở phường Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên - nghi phạm trong vụ xả súng trên) khi người này lẩn trốn ở tỉnh Bắc Giang.

Ảnh chụp màn hình Người lao động.

Trước đó, khoảng 20h ngày 26/8, chị Trang được chồng cũ là anh Nguyễn Tiến Tùng, 32 tuổi, chở trên xe máy Airblade, di chuyển trên đường thuộc tổ 9, phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên.

Cả hai sau đó bị một nam thanh niên đi xe máy SH áp sát, không rõ biển số, dùng súng bắn khoảng bốn, năm phát liên tiếp vào người, khiến chị Trang tử vong do vết thương quá nặng, còn anh Tùng hiện đang cấp cứu.

Một lãnh đạo cho biết nguyên nhân ban đầu rằng, Tú là đối tượng cho vay nặng lãi, tổ chức bốc bát họ. Khi nạn nhân mượn tiền chưa thể trả cho Tú, cả hai đã hẹn nhau và gây ra vụ nổ súng này.

"Trước đó, Tú đã đánh nạn nhân và đến hôm nay, khi hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn thì bất ngờ nổ súng", vị này cho hay, theo Công an TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét