Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Messi gửi fax thông báo muốn rời Barca ‘ngay lập tức’

Messi gửi fax thông báo muốn rời Barca ‘ngay lập tức’ https://ift.tt/3goEro0

Tiền đạo người Argentina đã gửi fax cho CLB Barcelona bày tỏ, anh muốn rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè này.

Theo VietNamNet, hôm 25/8 Messi đã gửi bản fax đề nghị phía Barcelona kích hoạt điều khoản đặc biệt của hợp đồng cho phép anh rời sân Nou Camp ngay lập tức.

Tuy nhiên, phía CLB lại cho rằng các điều khoản trên đã hết hạn vào ngày 10/6, và M10 vẫn còn giao kèo với Barcelona đến hè 2021.

Đáp lại, tiền đạo 33 tuổi cùng người đại diện lại cho rằng, mùa giải kéo dài do đại dịch Covid-19 nên điều khoản cho phép anh rời sân Nou Camp được gia hạn đến ngày 30/8.

Theo tin từ Marca hay Daily Mail, Lionel Messi sẽ là "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng Hè 2020 khi anh công khai ý định rời Barcelona. Thậm chí, đơn xin ra đi đã được Messi fax cho Barca. Rõ ràng, đây là thời cơ tốt cho Man City, M.U, PSG, Inter Milan và Juventus giành lấy chữ ký của Messi.

CĐV Barcelona tụ tập bên ngoài sân Nou Cam kêu gọi Messi ở lại
CĐV Barcelona tụ tập bên ngoài sân Nou Cam kêu gọi Messi ở lại - ảnh chụp màn hình báo VietNamNet.

Động thái trên của M10 ngay lập tức nhận được ca ngợi bởi người đồng đội cũ và cũng là huyền thoại Barcelona - Carles Puyol. Thông qua trang Twitter cá nhân, Puyol bình luận như sau: "Hãy tôn trọng và ngưỡng mộ Leo. Tôi ủng hộ bạn!".

Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tương tác của người hâm mộ với gần 260.000 like và gần 90.000 bình luận. Tiền đạo Luis Suarez cũng để lại những hình vỗ tay với hàm ý ủng hộ quan điểm của Puyol.

Hàng trăm CĐV trung thành của Barcelona tối qua đã tụ tập bên ngoài sân Nou Camp kêu gọi Lionel Messi ở lại và chủ tịch Bartomeu phải ra đi.

Theo bản hợp đồng giữa Barca với Messi, M10 có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mỗi kỳ chuyển nhượng mùa hè. Khi đó, đội bóng chiêu mộ anh không cần trả khoản tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 700 triệu euro.

Điểm tin thế giới sáng 26/8: Bắc Kinh không muốn có chiến tranh lạnh; Nga bác tin Tổng thống Putin đầu độc ông Navalny

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét