Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Bé gái 5 tuổi ở Hà Nội bị mắc kẹt cánh tay vào ống nước bể bơi

Bé gái 5 tuổi ở Hà Nội bị mắc kẹt cánh tay vào ống nước bể bơi https://ift.tt/2Xndblk

Sau 1 tiếng dầm mình dưới nước, lực lượng chức năng quận Bắc Từ Liêm ( Hà Nội) đã giải cứu được cháu bé ra và đưa đi viện.

Tối 2/7, Báo Giao thông đăng tải thông tin, Thượng tá Đỗ Anh Quyến, Phó Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã nỗ lực giải cứu bé gái 5 tuổi bị mắc kẹt cánh tay vào ống nước tại bể bơi.

Vụ việc xảy ra vào 16h42 ngày 2/7, tại bể bơi toà L4- Ciputra, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nạn nhân là cháu Nguyễn Hằng B.A (sinh năm 2014).

[caption id="attachment_1173829" align="alignnone" width="660"] Lực lượng CNCH đục thành bể bơi để cứu cháu bé. (Ảnh: CAND).[/caption]

Vào thời điểm trên, bé B.A đang bơi bất ngờ bị hút tay vào đường ống hút cặn của bể bơi không rút ra được. Người thân phát hiện liền báo cho cơ quan chức năng.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, cháu bé vẫn đang bị mắc kẹt cả cánh tay vào ống hút cặn của bể bơi mà không thể rút ra được. Dù được sự động viên của nhiều người lớn nhưng cháu bé vẫn rất sợ hãi.

[caption id="attachment_1173836" align="alignnone" width="700"] Lực lượng chức năng đục thành bể bơi để cứu cháu bé bị hút tay mắc kẹt vào cống hút cặn. (Ảnh: ANTĐ).[/caption]

Trong gần một giờ đồng hồ, đội cứu hộ thuộc hai quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm đã đục thành bể bơi đến đường ống hút để cắt phần ống. Khoảng cách từ mặt bể xuống ống hút khoảng 30cm để giải cứu cháu bé, theo báo ANTĐ.

Cháu bé sau đó được khẩn trương đưa đến bệnh viện để tháo bỏ phần ống vẫn kẹt trên tay.

Theo quan sát tại hiện trường, ống hút cặn bể cách mặt nước khoảng 30cm, không rõ sơ suất nào mà bé B.A lại mắc kẹt đến mức không rút được tay ra. Rất may phần hút cặn này đã không nằm sâu dưới đáy.

Thanh Thanh

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/trien-lam-co-the-nguoi-tai-tp-hcm-bi-mat-ve-toi-ac-dang-sau-nganh-cong-nghiep-trieu-do-video_52ab41278.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét