Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Hé lộ lý do nữ sinh lớp 11 bỏ mạng dưới tay thanh niên 27 tuổi: ‘Xin hẹn em ở kiếp sau’

Hé lộ lý do nữ sinh lớp 11 bỏ mạng dưới tay thanh niên 27 tuổi: ‘Xin hẹn em ở kiếp sau’ https://ift.tt/2RObwiF

Trong điện thoại của Tài có tin nhắn gửi cho P. trước ngày gây án với nội dung: 'Xin hẹn em ở kiếp sau'.

Trung tá Trần Hữu Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Trị trả lời Vietnamnet, vụ đôi nam nữ tử vong cạnh nhau với nhiều vết đâm ở thôn 6, xã Gio Hải, huyện Gio Linh trưa nay (2/7) là do mâu thuẫn tình cảm yêu đương.

Khoảng nửa tháng trước, Trần Thị A. P. (Sinh năm 2003, trú tại thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) cùng em trai từ Bình Thuận về thôn 6, Gio Hải để thăm ông nội V. B.

[caption id="attachment_1173732" align="alignnone" width="542"] Căn nhà ông nội em P. Ảnh: NLĐ[/caption]

Đến 12h ngày 2/7, P. cùng o ruột từ trong nhà ông bà nội đi ra ngõ thì bất ngờ bị Huỳnh Văn T. (SN 1992, trú tại thị xã La Gi) dùng dao đâm 3 nhát vào ngực.

Sau khi P. gục xuống, T. dùng dao đâm vào ngực mình, cả hai đều tử vong ngay sau đó.

Cơ quan chức năng cho hay, T. có mặt tại Quảng Trị khoảng 4 ngày trước. Vì P. đang đi học nên chuyện tình cảm yêu đương của P. và T. bị gia đình ngăn cấm.

Thông tin trên báo CAND cho hay, mm P. năm nay học lên lớp 11, ngày 29/6, sau khi dò hỏi thông tin em P. về quê nội, T. đã bắt xe khách ra tại đây và ở nhờ nhà một người quen gần với nhà của ông bà nội em P. 

Hiện trường vụ án mạng đau lòng. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Trong điện thoại của T. có tin nhắn gửi cho P. trước ngày gây án với nội dung: 'Xin hẹn em ở kiếp sau', theo báo Công an TP.HCM.

Con dao mà đối tượng Tài dùng sát hại nữ sinh và tự tử. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Hiện Công an tỉnh Quảng Trị, Công an huyện Gio Linh tiếp tục điều tra, đã thu thập được hung khí là con dao bấm mà đối tượng Tài gây án rồi tự sát…

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/clip-hien-truong-vu-viec-nam-thanh-nien-dam-chet-nu-sinh-lop-11-roi-tu-tu-nguon-nld-video_2a44c534d.html"]

Clip: Hiện trường vụ việc nam thanh niên đâm chết nữ sinh lớp 11 rồi tự tử. Nguồn: NLĐ

Sau khi cơ quan công an khám nghiệm tử thi, thi thể em P. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự, còn thi thể T. được đưa đến nhà xác bệnh viện Đa khoa tỉnh để chờ người nhà đến nhận.

Hiểu Minh (Tổng hợp)

Video xem nhiều: Trung Quốc và truyền thông nói láo: Người Hồng Kông biểu tình chống Mỹ?

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/trung-quoc-va-truyen-thong-noi-lao-nguoi-hong-kong-bieu-tinh-chong-my_12a233d52.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét