Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Bị gia đình ngăn cản, đôi nam nữ hẹn nhau vào rừng ăn lá ngón

Bị gia đình ngăn cản, đôi nam nữ hẹn nhau vào rừng ăn lá ngón https://ift.tt/2FTa9KB

Không được gia đình chấp nhận vì cả hai chưa đủ tuổi kết hôn, đôi nam nữ rủ nhau lên rừng ăn lá ngón tự tử, khi phát hiện thì đã quá muộn.

BáoTiền Phong thông tin, ngày 4/7, đại diện xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) xác nhận, vào khoảng 15h (ngày 3/7), Và Y Ua, (17 tuổi) trú tại bản Nậm Càn, xã Nậm Càn và Vừ Bá Nênh, (16 tuổi), trú tại bản Phù Khả 1, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn ăn lá ngón tự tử.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do đôi nam nữ này có tình cảm với nhau, nhưng không được hai gia đình chấp nhận vì cả hai chưa đủ tuổi kết hôn.

Vừ Bá Nênh được mọi người tìm thấy trong tình trạng nguy kịch và tử vong ngay sau đó - Ảnh: Facebook

Báo Người lao động dẫn lời ông Rê, trưởng công an xã Nậm Càn cho biết, mới đây, cặp đôi này tỏ nguyện vọng muốn về chung sống một nhà với nhau song đã bị ngăn cản.

Bức xúc vì nguyện vọng không được đáp ứng, chiều 3/7, Vừ Bá Nênh hái một nắm lá ngón bỏ vào túi rồi hẹn người yêu cùng nhau đi sâu vào phía trong một cánh rừng cách nhà Ua chừng 1 km ăn để tự tử.

Đến khoảng 16h cùng ngày khi nhận được thông tin, mọi người liền tổ chức vào rừng tìm kiếm. "Khi người thân tới nơi thì cô gái đã chết, người con trai đang nguy kịch, dù được đưa đi cấp cứu khẩn cấp ngay sau đó nhưng cũng không thể cứu được"- ông Rê cho biết.

Hiểu Minh (Tổng hợp)

Video xem nhiều: Mẹ mất, cha dượng cực khổ nuôi anh ăn học, đến ngày cưới anh mới biết được sự thật bàng hoàng

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/me-mat-cha-duong-cuc-kho-nuoi-anh-an-hoc-den-ngay-cuoi-anh-moi-biet-duoc-su-that-bang-hoang_823fdda98.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét