Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Mưa lớn, cây me tây cao 30m ở Sài Gòn bật gốc đè móp ôtô con

Mưa lớn, cây me tây cao 30m ở Sài Gòn bật gốc đè móp ôtô con https://ift.tt/305OCWS

Trong cơn mưa lớn, một cây me tây cao 30m trên phường Thạch Lam (quận Tân Phú, TP.HCM) bất ngờ bật gốc, đè móp méo chiếc Toyota. May mắn không ai bị thương.

Theo thông tin ban đầu từ báo Zing.vn, vụ việc xảy ra vào sáng 3/7, một cây to trong sân trường tiểu học Phan Chu Trinh, tại số 78 Thạch Lam, phường Phú Thạnh (quận Tân Phú) bật gốc, đổ ra đường.

Lúc này, trên vỉa hè có một chiếc Toyota Vios màu bạc đang đỗ. Cây to cao hơn 30m đổ xuống đè làm biến dạng chiếc xe hơi, ngọn cây đập vào đường dây cáp, trụ điện và đè mái hiên căn nhà tại khu vực.

Cây xanh bật gốc cũng khiến một trụ điện đổ chắn ngang đường khiến toàn bộ khu vực bị mất điện.

Người dân địa phương cho hay, lúc cây đổ, một số người chạy xe máy nhanh qua khỏi cổng trường tiểu học Phan Chu Trinh may mắn thoát nạn.

Ngay khi xảy ra sự việc, công an quận Tân Phú và nhân viên Công ty cây xanh TP. HCM sau đó có mặt phong tỏa đường Thạch Lam, cưa cây và khắc phục sự cố. Đến hơn 16 giờ cùng ngày, hiện trường vụ việc mới được giải tỏa.

Trước đó, khoảng tháng 10/2017, tại Đà Nẵng cũng có trường hợp mưa lớn, cây xanh bật gốc đè móp đầu ôtô đậu bên đường, theo Dân Trí.

Cụ thể, vào khoảng 8 giờ sáng 31/10/2017, do trời mưa lớn kèm theo gió mạnh khiến một cây hoa sữa có đường kính khoảng 25cm, cao hơn 10m trên đường Lê Đình Dương bất ngờ bị bật gốc, đè móp đầu một chiếc ô tô 4 chỗ đang đậu bên đường.

Rất may khi xảy ra sự cố, trong xe không có người nên không có thương vong nhưng khiến người đi đường bị một phen khiếp vía, chiếc ô tô hư hỏng.

Thanh Thanh

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/loi-canh-bao-cua-bac-si-than-hoc-viet-nam-ve-du-lich-ghep-tang-o-trung-quoc_a5d8c9edb.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét