Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Học sinh lớp 11 tử vong tại bể bơi nghi do bị cảm

Học sinh lớp 11 tử vong tại bể bơi nghi do bị cảm https://ift.tt/2xndbSI

Khi thấy biểu hiện bất thường, những người có mặt đã đưa nam sinh tới Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành để cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã bị tử vong trước đó.

Công Lý đưa tin, tối 30/6, ông Lê Văn Chính, Chủ tịch UBND xã Thành Kim (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước tại bể bơi khiến học sinh tử vong.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 16h cùng ngày, khi một nam sinh lớp 11 (chưa rõ danh tính, trú tại xã Thành Thọ, huyện Thạch Thành), đến bể bơi Chín Thúy (thuộc xã Thành Kim, huyện Thạch Thành) để tắm.

[caption id="attachment_1171859" align="alignnone" width="550"] Bể bơi nơi xảy ra sự việc[/caption]

“Sau khi tắm một hồi lâu, nam sinh này có biểu hiện bị cảm, thấy vậy, nhiều người dân đã đưa nam sinh đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành để cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã bị tử vong trước đó” – ông Chính nói.

Theo ông Chính, nguyên nhân dẫn tới tử vong có thể là do bị cảm trong khi tắm, vì nạn nhân không có biểu hiện của sặc nước. Hiện thi thể của nam sinh đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, vào chiều 24/6 cũng đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm tại bể bơi ở Quảng Ngãi khiến 2 học sinh tử vong.

[caption id="attachment_1171871" align="alignnone" width="660"] Khách sạn Sông Trà, nơi hai học sinh bị đuối nước tử vong. Ảnh: Google Maps.[/caption]

Cụ thể, hai em Đỗ Trọng T. (11 tuổi), học sinh lớp 5 trường Tiểu học Tịnh Ấn Đông, Nguyễn Thái A. (12 tuổi), học sinh lớp 6 trường THCS Lê Hồng Phong (TP Quảng Ngãi), đến tắm ở bể bơi khách sạn Sông Trà. Khoảng 18h cùng ngày, hai em sa chân vào khu vực nước sâu của bể bơi dẫn đến đuối nước.

Quy Tâm (T/H)

Video xem thêm: Nhóm thanh niên xông vào chung cư hành hung cô gái trẻ lúc nửa đêm. Nguồn: Báo Phụ Nữ Việt Nam

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/clip-nhom-thanh-nien-xong-vao-chung-cu-hanh-hung-co-gai-tre-luc-nua-dem-nguon-bao-phu-nu-viet-nam_e5e32c1bb.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét