Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Máy bay đâm vào nhà chứa khiến 10 người thiệt mạng

Máy bay đâm vào nhà chứa khiến 10 người thiệt mạng https://ift.tt/2LuuOs6

Một máy bay hạng dân sự cỡ nhỏ gặp tai nạn trong quá trình cất cánh khiến toàn bộ 10 người có mặt trên máy bay thiệt mạng.

Theo Cơ quan Hàng không Liên bang (FAA), vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h ngày 30/6 (giờ địa phương) tại sân bay địa phương thị trấn Addison nằm cách thành phố Dallas khoảng 30 km về phía bắc.

Mary Rosenbleeth, người phát ngôn của thị trấn Addison, bang Texas, Mỹ, cho biết chiếc máy bay gặp nạn thuộc dòng Beechcraft King Air 350.

Máy bay đâm vào một nhà chứa máy bay trên đường băng khi đang cất cánh vào ngày 30/6, theo NBC.

my 10 nguoi thiet mang trong vu roi may bay hang nhe o bang texas

10 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay hạng nhẹ ở bang Texas, một nhà ga ở sân bay Addison bốc cháy. (Nguồn: Twitter)

Theo hãng tin AP, toàn bộ 10 người có mặt trên máy bay được thông báo đã thiệt mạng

Thông báo cho biết thêm, các cơ quan chức năng đã cử người tới hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trong khi đó, Cơ quan quản lý Hàng không liên bang Mỹ (FAA) cho biết, máy bay Beechcraft BE-350 King Air đã bị hư hại toàn bộ sau vụ tại nạn. Chiếc máy bay rơi cũng khiến một nhà ga ở sân bay Addison bốc cháy.

Trước đó, ngày 27/6, ở thị trấn Hope Mills thuộc bang Bắc Carolina, Mỹ một vụ tai nạn tương tự xảy ra đối với một máy bay dân dụng cỡ nhỏ. Khi cất cánh, chiếc máy bay không đạt được tốc độ cần thiết và sau đó đâm thẳng vào ngôi nhà nằm cách sân bay vài km. Hãng tin ABC News cho biết, vụ tai nạn khiến 2 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương.

Ngọc Khánh (T/h)

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU: Máy bay Sukhoi cháy rừng rực như cầu lửa trên đường băng sân, hành khách hoảng loạn sơ tán khỏi máy bay.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/may-bay-sukhoi-chay-rung-ruc-nhu-cau-lua-tren-duong-bang-san-hanh-khach-hoang-loan-so-tan-khoi-may-bay_f6146dd15.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét