Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn: Thanh niên lạ chở lên Hà Nội làm ăn nhân dịp nghỉ hè

Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn: Thanh niên lạ chở lên Hà Nội làm ăn nhân dịp nghỉ hè https://ift.tt/2XQmMQK

Một nữ sinh lớp 10 tại Quảng Trị bỗng nhiên mất tích khoảng một tuần qua nghi được một thanh niên lạ chở lên Hà Nội do em muốn kiếm tiền thêm nhân dịp nghỉ hè.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 3/7, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết đang thụ lý đơn trình báo của bà Thái Thị Lê (36 tuổi, trú thôn Định Xá, Cam Hiếu, Cam Lộ) về việc con gái bà mất tích một tuần qua.

Theo đơn trình báo, người mất tích là Nguyễn Thương Hoài (16 tuổi, vừa học xong lớp 10 tại Trường THPT Đông Hà). Vào sáng sớm 27/6, khi gia đình ngủ dậy thì phát hiện cửa nhà mở và Hoài đã rời khỏi nhà.

Liên tục liên lạc qua điện thoại với Hoài sau đó không được, nghi ngờ có chuyện chẳng lành đến với con gái, gia đình Hoài đã làm đơn trình báo gửi Công an huyện Cam Lộ cũng như đưa thông tin lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

Chân dung nữ sinh vừa được gia đình báo tin là mất tích. Ảnh gia đình cung cấp

Trước ngày mất tích, Hoài từng nói với chị về việc lên Hà Nội làm lắp ráp linh kiện điện tử mỗi tháng được 7 triệu đồng. Nhưng chị có khuyên con ở ngoài xã hội bây giờ có nhiều kẻ lừa đảo lắm nhưng cháu không nghe.

Hoài vẫn nói với chị về việc được nghỉ hè sẽ đi tìm việc làm thêm mấy tháng để kiếm tiền mua sách vở.

"Đến ngày 27/6, có người nhìn thấy một thanh niên độ tuổi từ 20-25 tuổi chở con gái tôi đi trên xe máy, nhìn rất lạ mặt, không phải người địa phương. Kể từ đó, tôi có nhắn tin hay gọi điện cho cháu cũng không được", chị Lê chia sẻ cùng báo Đất Việt.

Cũng theo chị Lê, Hoài có một chiếc điện thoại trị giá mấy trăm nghìn đồng và thường xuyên vào facebook nhắn tin với bạn.

Trước giờ ở nhà Hoài chưa có bạn trai, sức học cũng bình thường và thường xuyên giúp đỡ bố mẹ việc nhà sau mỗi buổi học.

Theo người nhà Hoài, đến trưa 3/7 Hoài bỗng nhắn tin về cho một người anh qua Zalo. Tin nhắn của Hoài có nội dung yêu cầu người anh này xóa nội dung đăng tìm kiếm trên mạng.

Sau đó khoảng một tiếng, Hoài còn bất ngờ gọi điện liên tiếp về cho một số người trong gia đình. Mỗi cuộc gọi kéo dài khoảng vài giây và Hoài chỉ nói vài chữ. Người nhà cho rằng cách nói của Hoài như có ai đó sắp đặt và ép buộc.

Hoàng Kỳ (Tổng hợp)

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/cuoc-hoi-ngo-dam-nuoc-mat-cua-co-gai-bac-lieu-voi-gia-dinh-sau-22-nam-luu-lac-tai-trung-quoc-nguon-video-tuoi-tre_ceef7a05c.html"]

Cuộc hội ngộ đẫm nước mắt của cô gái Bạc Liêu với gia đình sau 22 năm lưu lạc tại Trung Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét