Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

VFF có thêm nguồn thu trả lương cho HLV Park Hang Seo

VFF có thêm nguồn thu trả lương cho HLV Park Hang Seo https://ift.tt/2XocdoV

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có thêm nguồn lực tài chính có thể lo việc trả lương cho HLV Park Hang Seo nếu gia hạn hợp đồng.

Báo VTC News cho biết, chiều 2/7, tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết giữa Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

[caption id="attachment_1173844" align="alignnone" width="1000"] Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải và Tổng giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên ký hợp đồng tài trợ. (Ảnh: VTC News)[/caption]

Theo đó, Vinamilk trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển quốc gia nam, Đội tuyển quốc gia nữ, Đội tuyển U22/U23/Olympic quốc gia trong giai đoạn 2019-2022.

Chia sẻ tại buổi lễ, Tổng giám đốc Vinamilk cho biết, sẽ đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia trong 3 năm với 2 gói tài trợ là tài chính và dinh dưỡng cho các đội tuyển. Vinamilk phủ nhận việc hỗ trợ một khoản cụ thể để VFF trả tiền lương của HLV Park Hang Seo nếu chiến lược gia người Hàn Quốc gia hạn hợp đồng.

[caption id="attachment_1173851" align="alignnone" width="1000"] HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung tham dự buổi lễ. (Ảnh: VTC News)[/caption]

Theo nhiều nguồn tin từ báo Vietnamnet, VFF có thể nhận trên 10 tỷ/năm từ đối tác.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết: "VFF có nhiều nguồn thu, có thể cân đối để chi cho hoạt động của các đội tuyển, trong đó có việc trả lương cho HLV Park Hang Seo. VFF không lấy nguồn từ một nhà tài trợ, mà là tổng các nguồn thu".

Thế Tam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét