Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do để thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do để thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị https://ift.tt/2rapYsh

Trong cuộc họp báo sau trận thắng U22 Singapore tối 3/12, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ lý do cất thủ thành Bùi Tiến Dũng và tin tưởng Nguyễn Văn Toản trong khung gỗ

"Tôi cho Văn Toản đá chính vì cậu ấy rất giỏi trong những pha cản phá bóng bổng. Tiến Dũng phải ngồi dự bị ở trận đấu này không phải vì sai lầm của cậu ấy trước Indonesia mà chỉ đơn giản là vì Văn Toản sẽ là người thích hợp hơn trong trận đấu này", HLV Park chia sẻ.

[caption id="attachment_1292886" align="alignnone" width="934"] Văn Toản (số 23) bắt chính thay Tiến Dũng trong trận đấu tối qua với U22 Singapore.[/caption]

Trả lời về việc phải dùng hết cả 3 quyền thay người trong trận gặp Singapore, HLV Park cho biết: "Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa từng làm việc ở giải đấu nào với mật độ 2 ngày mỗi trận như SEA Games. Tôi phải liên tục xoay tua đội hình để thích nghi với lịch thi đấu, đồng thời tránh cho cầu thủ chấn thương và đảm bảo thể trạng của họ".

"Chúng tôi đã phải chiến đấu hết sức, tới tận những phút cuối cùng mới có thể chiến thắng. Nhưng chúng tôi không quá vui, chúng tôi cần phải sớm quên đi thắng lợi này để phải chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng với Thái Lan sau đây hai ngày", thầy Park nói thêm.

Video xem thêm: Cận cảnh bàn mở tỉ số đẹp mắt Hà Đức Chinh

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/can-canh-ban-mo-ti-so-dep-mat-ha-duc-chinh_b4414f846.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét