Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Ôtô rơi từ phà xuống sông Đồng Nai, một người kẹt trong xe

Ôtô rơi từ phà xuống sông Đồng Nai, một người kẹt trong xe https://ift.tt/34U7vOv

Hôm qua 24/12, chiếc ôtô đang qua phà thì bất ngờ lao xuống sông Đồng Nai, khiến 1 người bị tử vong. Nguyên nhân ban đầu là tài xế đạp vào chân ga khi xe vẫn ở trên phà.

Cùng ngày trao đổi với Vietnamnet, ông Hà Tấn Phú - Trưởng Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết, đến chiều tối, đội cứu hộ vẫn đang trục vớt xe ôtô bị rơi từ phà xuống sông Đồng Nai.

Ông Phú thông tin, chiều 24/12, 2 người đàn ông đi trên ôtô nhãn hiệu Hyundai Tucson biển số tỉnh Bình Dương, sau đó lên phà Nhật Thạnh trên sông Đồng Nai.

Khi phà còn cách bờ sông thuộc xã Thạnh Hội, thị xã Tân Uyên khoảng 100 m thì tài xế bất ngờ đạp ga khiến chiếc xe cùng 2 người lao xuống sông.

Phát hiện sự việc, người dân nhảy xuống sông cứu được một người lên bờ, người còn lại bị mắc kẹt trong xe tử vong.

[caption id="attachment_1309007" align="alignnone" width="532"] Lực lượng chức năng cấm người vào khu vực hiện trường (ảnh: Tiền Phong).[/caption]

Theo báo Lao Động, bước đầu xác định hai người trên xe gồm N.V.T. (32 tuổi, ngụ Bình Dương, là người lái xe được cứu sống), người đi cùng tử vong là N.M.B. (44 tuổi, quê Nghệ An).

Hai người trên xe ôtô có dấu hiệu không tỉnh táo. Công an vẫn chưa lấy lời khai của người được cứu sống do tinh thần còn hoảng loạn.

Video xem thêm: Huyền cơ ẩn sau những nhân vật được lựa chọn trong Tây Du Ký

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/huyen-co-an-sau-nhung-nhan-vat-duoc-lua-chon-trong-tay-du-ky_48868aefb.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét