Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Tiền vệ U22 Indonesia thừa nhận U22 Việt Nam đẳng cấp hơn

Tiền vệ U22 Indonesia thừa nhận U22 Việt Nam đẳng cấp hơn https://ift.tt/37Z3qLx

Tiền vệ Rizki Sani Fauzi cảm thấy buồn và thất vọng nhưng thừa nhận U22 Việt Nam là đội chơi tốt hơn và xứng đáng với chiến thắng

Chia sẻ với VnExpress sau trận thua 1-2 trước U22 Việt Nam, tiền vệ Rizki Sani Fauzi của U22 Indonesia cho biết: "Ơn Chúa vì trận này tôi đã ghi bàn.Nhưng tôi thấy vô cùng buồn và thất vọng vì cuối cùng đội thua trận".

Rizki là người ghi bàn mở tỷ số cho U22 Indonesia sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, bàn thắng của Rizki là không đủ để U22 Indonesia có điểm trước U22 Việt Nam.

[caption id="attachment_1291318" align="alignnone" width="922"] Rizki Fauzi mừng bàn thắng và chia vui với các đồng đội (ảnh: VnExpress).[/caption]

"Chất lượng chuyên môn trận đấu rất cao. Và các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi rất muốn gây áp lực lên hàng phòng ngự của Việt Nam nhưng không được. Việt Nam kiểm soát bóng tốt và tấn công liên tục. Indonesia buộc phải lùi về, đá phòng ngự, phản công", Rizki thừa nhận.

Mặc dù để thua U22 Việt Nam nhưng Rizki tin rằng U22 Indonesia cũng còn nhiều hy vọng đi tiếp nếu chơi tốt 2 trận còn lại. "Indonesia chưa cạn hy vọng. Điều quan trọng là chúng tôi phải biết đứng lên sau thất bại để tiến lên phía trước. Toàn đội phải đoàn kết, tập trung để giành kế quả tốt trong hai trận đấu còn lại. Indonesia cần chuẩn bị thật tốt cho chặng đường phía trước, không được mắc thêm chút bất cẩn nào như ở trận đấu với Việt Nam. Mong Chúa sẽ giúp chúng tôi tìm lại niềm vui chiến thắng", Rizki nói thêm.

Trước đó, trả lời báo chí sau trận thua U22 Việt Nam, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia cũng cho biết kết quả thua U22 Việt Nam khiến ông không vui. Tuy nhiên, ông tin vào chiến thắng cho đội nhà trong trường hợp 2 đội gặp nhau ở chung kết SEA Games.

[caption id="attachment_1291334" align="alignnone" width="922"] HLV Indra Sjafri không hài lòng với thất bại 1-2 trước U22 Việt Nam.[/caption]

"Trận đấu rất đáng giá. Chúng tôi cần phân tích thêm hai đối thủ sắp tới để chuẩn bị trước Lào và Brunei. Chúng tôi sẽ thắng nếu gặp lại Việt Nam ở chung kết", HLV Indra Sjafri nói.

Sau khi thua 1-2 trước Việt Nam, U22 Indonesia có 6 điểm và sẽ phải thắng 2 trận còn lại mới có cơ hội để vào bán kết SEA Games 2019.

Video: U22 Việt Nam - U22 Indonesia 2-1

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/u22-viet-nam-u22-indonesia-2-1_1759f23e5.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét