Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Võ sĩ Việt Nam khóc nức nở vì ‘hụt’ HCV, trọng tài thiên vị chủ nhà

Võ sĩ Việt Nam khóc nức nở vì ‘hụt’ HCV, trọng tài thiên vị chủ nhà https://ift.tt/366t8fF

Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Cúc khóc nức nở vì không phục quyết định của trọng tài trong trận chung kết hạng cân 60kg nữ (môn võ gậy), khiến cô đánh rơi tấm HCV vào tay võ sĩ nước chủ nhà Philippines

"Trong hiệp một, tôi có pha ra đòn trúng chân đối phương nhưng không được tính điểm. Khi hiệp đấu kết thúc, tôi nhìn thấy kết hoà 0-0. Nhưng khi ra ghế chuẩn bị cho hiệp hai, tôi thấy bảng tỷ số nhảy 1-0 cho đối thủ", Hoàng Thị Cúc chia sẻ với VnExpress.

[caption id="" align="alignnone" width="750"] Hoàng Thị Cúc vừa khóc vừa chia sẻ sự bất mãn của bản thân trong lúc đợi nhận HC Bạc (ảnh: VnExpress).[/caption]

Nghĩ rằng bản thân bị xử ép, Hoàng Thị Cúc mang tâm lý nặng nề khi thi đấu hai hiệp sau. Cô và đối thủ đều không thể ghi thêm điểm. Điều đó giúp VĐV chủ nhà giành HC Vàng chỉ nhờ điểm số gây tranh cãi giành được ở hiệp một.

"Tôi buồn khi không thực hiện được ước mơ mang HC vàng về cho đất nước. Tôi hứa nếu có cơ hội tham dự một giải arnis (võ gậy) nữa, tôi sẽ chiến thắng", Hoàng Thị Cúc nói thêm.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/vo-si-viet-nam-bat-khoc-vi-bi-xu-ep-o-sea-games-video_a7352a423.html"]

(Nguồn video: VnExpress)

Ông Nguyễn Thanh Tùng  - HLV đội arnis Việt Nam nhận định: “Công tác trọng tài rất có vấn đề. Tôi đã nhiều lần lên tiếng phản ứng với trưởng ban trọng tài nhưng không được giải quyết. Chính điều này khiến các VĐV Việt Nam bị tâm lý, thi đấu chưa hết khả năng, dù kỹ năng tốt hoặc chịu bất công”.

Sau 2 ngày thi đấu, tuyển Arnis Việt Nam giành được 3 HCV. Đáng nói, ngày thi đấu 2/12 chúng ta không có bất kỳ chiếc HCV nào, dù vào đến 5 trận đấu chung kết. Trong khi đó, các võ sĩ Philippines giành đến 12 trên tổng số 16 bộ huy chương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét