Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Bức ảnh chụp vu vơ trên báo vô tình tiết lộ một người đàn ông đang ngoại tình

Bức ảnh chụp vu vơ trên báo vô tình tiết lộ một người đàn ông đang ngoại tình https://ift.tt/2OBRR5t

Một bài viết về ẩm thực đăng trên tờ Washington Post đã vô tình tiết lộ một người đàn ông đang ngoại tình, khi bức ảnh đăng trong bài viết ghi lại hình ảnh hai người đang ngồi ăn tối.

Theo Fox News, vào hôm 27/11, trong buổi hỏi đáp qua mạng hàng tuần với phê bình gia Tom Sietsema của tờ Washington Post, một phụ nữ giấu tên nói rằng chồng bà đã ngồi cùng với một phụ nữ khác, trong tấm hình đăng trên bài viết gần đây của ông Sietsema.

“Ông Tom à, bài viết mới đây của ông có đăng bức hình chụp chồng tôi đang ăn tối với một phụ nữ, nhưng người đó không phải là tôi!”, người phụ nữ cho biết. “Khi tôi đưa ra bằng chứng là tấm hình, ông ấy phải thú nhận là đã ngoại tình”.

“Tôi nghĩ là ông sẽ thích thú khi biết về sự can dự của ông trong vụ này. Lễ Tạ ơn này tôi phải cám ơn ông vì đã giúp lật mặt nạ một kẻ gian dối!”, người phụ nữ cho biết.

Ông Sietsema bàng hoàng, ngạc nhiên, trước khi tỏ ra không muốn can dự: “Tôi hy vọng rằng đây chỉ là lời nói đùa. Tôi không muốn một điều như thế này xảy ra cho ai”.

“Tôi viết hai bài mỗi tuần… vì vậy tôi không rõ đây là nhà hàng nào”, ông Sietsema cho biết.

Ông Sietsema, nhà phê bình ẩm thực của tờ Washington Post từ năm 2000 tới nay, sau đó viết trên Twitter rằng: “Những kẻ lừa dối, hãy liệu hồn!”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét