Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

CSGT Bình Dương bị nghi truy đuổi khiến nam thanh niên đâm cột điện tử vong

CSGT Bình Dương bị nghi truy đuổi khiến nam thanh niên đâm cột điện tử vong https://ift.tt/383uIQZ

Video quay từ camera hành trình một ôtô cho thấy, trước lúc gặp nạn, xe máy của nam thanh niên chạy song song với xe chuyên dụng của cảnh sát giao thông, cả hai cùng phóng nhanh dù sát đèn đỏ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video quay cảnh nghi vấn xe của CSGT truy đuổi nam thanh niên, nhưng khi thấy nạn nhân tông trụ điện thì không ở lại cấp cứu mà bỏ đi.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/csgt-binh-duong-phu-nhan-truy-duoi-bo-mac-thanh-nien-tong-cot-dien-video_3930ff34b.html"]

Camera hành trình quay cảnh cả xe của nam thanh niên và CSGT phóng nhanh dù có tín hiệu đèn đỏ. - Video N.T.H.

Video được camera hành trình một ôtô ghi lại lúc 0 giờ sáng 2/12, khi đó một nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao trên Quốc lộ 13 đoạn qua Bình Dương. Chạy song song với thanh niên này là 1 môtô tuần tra của CSGT, trên xe có 2 người.

Khi tới ngã ba giao giữa quốc lộ 13 và đường Hoàng Hoa Thám, đoạn qua phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, mặc dù đang có tín hiệu đèn đỏ nhưng cả xe của nam thanh niên và xe của CSGT đều không giảm tốc độ mà vẫn phóng rất nhanh.

Xe của nam thanh niên tông vào trụ điện trên vỉa hè khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Còn xe của CSGT vượt đèn đỏ, rẽ phải sang đường Hoàng Hoa Thám.

Theo báo Người lao động, nạn nhân tử vong tại hiện trường là Tr.M.H, 17 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. 

[caption id="attachment_1293913" align="alignnone" width="700"] Cảnh sát giao thông xử lý hiện trường vụ tai nạn (ảnh N.T.H)[/caption]

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online về nghi vấn CSGT truy đuổi khiến nạn nhân tông trụ điện tử vong, nhưng sau đó CSGT bỏ đi không cấp cứu nạn nhân, ông Nguyễn Anh Kiệt - trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương - phủ nhận thông tin này.

Ông Kiệt nói, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, xe của CSGT chỉ đi tuần tra mà "không truy đuổi" nam thanh niên. 

Về việc xe của CSGT rẽ phải mà không dừng lại khi thấy nam thanh niên tông trụ điện, ông Kiệt cho rằng lúc đó đằng sau còn có xe tải cũng thuộc tổ tuần tra đi lên và báo cho lực lượng có thẩm quyền xử lý vụ tai nạn ngay sau đó.

Về việc tại sao xe của CSGT vượt đèn đỏ và hai CSGT ngồi trên môtô chuyên dụng có quay lại hay không, ông Kiệt cho biết hiện Công an TP Thủ Dầu Một đang làm rõ vụ tai nạn, sắp tới sẽ có công bố thông tin đầy đủ, chính thức tới báo chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét