Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Cứu 5 người mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn lúc nửa đêm ở TP.HCM

Cứu 5 người mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn lúc nửa đêm ở TP.HCM https://ift.tt/34RYG8L

Tối 4/12, một cửa hàng đồ gia dụng ở quận 12, TP.HCM bốc cháy dữ dội, người dân ở lân cận phá cửa và giải cứu 5 người mắc kẹt bên trong.

Báo Tuổi trẻ thông tin, khoảng 22h30' cùng ngày, người dân phát hiện khói nghi ngút, lửa phát ra từ phía trước cửa hàng đồ gia dụng (cạnh số nhà 27A, đường TX 21, phường Thạnh Xuân, quận 12). Ít phút sau, ngọn lửa bắt đầu bùng phát. Nhiều người phát hiện vụ hỏa hoạn đã cố gắng sử dụng các phương tiện tại chỗ để chữa cháy nhưng không hiệu quả. Ngọn lửa bùng phát nhanh chóng.

[caption id="attachment_1293963" align="alignnone" width="586"] Hiện trường vụ cháy cửa hàng đồ gia dụng trong đêm (ảnh: Châu Tuấn).[/caption]

Bên trong cửa hàng lúc này có 5 người bị mắc kẹt kêu cứu nên mọi người cùng nhau dùng xà beng đập cửa sổ phía sau căn nhà để giải cứu ra ngoài. Lúc sau, lực lượng chức năng cũng đã đến hỗ trợ dập lửa.

Theo ghi nhận của PV báo Người đưa tin, đến hơn 0h ngày 5/12, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, sau vụ cháy, căn nhà đã bị thiêu rụi, nhiều tài sản bị thiệt hại nặng. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

[caption id="attachment_1293961" align="alignnone" width="586"] Nhiều vật dụng bên trong bị cháy rụi (ảnh: Châu Tuấn).[/caption]

Thông tin về vụ cháy, một người dân có nhà gần khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn cho biết, do căn nhà có bán gas mini nên lúc xảy ra vụ cháy, căn nhà phát liên tục phát ra tiếng nổ. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát từ phía trước căn nhà nên người dân đã nhanh chóng phá cửa từ phía sau nên cứu thoát đươc 5 người mắc kẹt bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét