Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Sao trẻ U22 Thái Lan tự tin thắng U22 Việt Nam 2-0

Sao trẻ U22 Thái Lan tự tin thắng U22 Việt Nam 2-0 https://ift.tt/2LnTGAK

Chia sẻ với truyền thông trước cuộc chạm trán U22 Việt Nam vào chiều nay, tiền đạo Suphanat Mueanta tỏ rõ khát khao muốn đánh bại U22 Việt Nam vì anh chưa từng làm được điều đó trước đây

"Điều kiện để đi tiếp là chúng tôi phải thắng 2-0. Dĩ nhiên mọi thứ sẽ không đơn giản nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể làm được vì điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá", Suphanat khẳng định.

[caption id="attachment_1293937" align="alignnone" width="921"] Suphanat chính là người ghi 2 bàn giúp U22 Thái Lan đánh bại U22 Lào ở lượt đấu thứ 4.[/caption]

Đồng quan điểm với Suphanat là tiền đạo Supachok Sarachat. Trang SMM dẫn lời cầu thủ sinh năm 1998: "Mọi người đều biết nhiệm vụ của mình là gì. Chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu cho tấm vé vào vòng sau. Chúng tôi tin mình có thể hoàn thành nhiệm vụ và sẽ làm tốt nhất có thể. Mong các CĐV hãy ở bên chúng tôi".

Trước đó, chia sẻ với truyền thông Thái Lan vào sáng 4/12, HLV Akira Nishino cũng thể hiện sự quyết tâm khi nói: "Trận đấu ngày 5/12 rất quan trọng với cả hai đội, bởi nó quyết định tới vé vào bán kết. Tôi không thể nói chắc chắn sẽ thắng, nhưng toàn đội sẽ chơi tất tay, nỗ lực hết sức mình".

[caption id="attachment_1293940" align="alignnone" width="912"] HLV Akira Nishino khẳng định U22 Thái Lan sẽ chơi tất tay trong trận đấu chiều nay (ảnh: VnExpress).[/caption]

U22 Thái Lan đang đứng thứ 3 ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Ở lượt trận cuối, họ cần đánh bại U22 Việt Nam với tỷ số có cách biệt 2 bàn trở lên để giành lấy tấm vé đi tiếp.

Trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 15h ngày 5/12. Với U22 Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ cần thua với cách biệt ít hơn 1 bàn là cũng có thể đi tiếp.

Video xem thêm: U22 Campuchia 3-1 U22 Malaysia

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/u22-campuchia-3-1-u22-malaysia-video_1ef942177.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét