Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

HLV U22 Campuchia hẹn gặp U22 Việt Nam ở bán kết SEA Games 30

HLV U22 Campuchia hẹn gặp U22 Việt Nam ở bán kết SEA Games 30 https://ift.tt/2DNfguu

 Sau khi có tấm vé lịch sử vào vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia chia sẻ sẽ rất thú vị nếu được gặp U22 Việt Nam ở bán kết

Chiều 4/12, ở trận đấu cuối cùng của bảng A môn bóng đá nam SEA Games 30 , U22 Campuchia đã bất ngờ đánh bại U22 Malaysia với tỷ số 3-1, để lần đầu tiên giành quyền vào bán kết môn bóng đá của một kỳ đại hội thể thao khu vực.

[caption id="attachment_1293879" align="alignnone" width="926"] HLV Felix Dalmas ăn mừng chiến thắng lịch sử cùng các học trò (ảnh: Zing).[/caption]

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Felix Dalmas vui mừng nói: “Tôi rất vui và hạnh phúc vì chiến thắng này. Các cầu thủ xứng đáng được đón nhận kết quả tuyệt vời mà họ đã nỗ lực làm được.

Giờ thì chúng tôi tiếp tục chuẩn bị cho vòng bán kết trong 3 ngày nữa. Các cầu thủ phải nhanh chóng hồi phục thể lực cho trận đấu lịch sử này. Tôi tin là toàn đội sẽ tiếp tục làm tốt nhiệm vụ của mình ở SEA Games năm nay".

[caption id="attachment_1293881" align="alignnone" width="927"] U22 Campuchia ăn mừng sau chiến thắng lịch sử tại SEA Games 30 (ảnh: Vietnamnet).[/caption]

Trả lời câu hỏi của Zing về bí quyết giúp U22 Campuchia đánh bại U22 Malaysia, HLV Felix cho biết ông cùng các cộng sự đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ. 

"Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng có ý nghĩa quyết định tấm vé đi tiếp. Vì thế, tôi đã chuẩn bị tất cả phương án có thể. Tôi và Keisuke Honda luôn soạn thảo những kế hoạch cụ thể cho từng trận. Cũng giống như những trận trước đây với Myanmar, Philippines hay Timor Leste, chúng tôi có niềm tin mãnh liệt có thể ghi bàn và chiến thắng", HLV Felix chia sẻ.

"Chúng tôi sẽ theo dõi các trận đấu còn lại ở bảng B để biết đối thủ sắp tới của mình. Sẽ rất thú vị nếu gặp U22 Việt Nam ở bán kết, và tôi rất chờ đợi trận đấu này. Thái Lan và Indonesia cũng có thể là đối thủ của U22 Campuchia. Tất nhiên, đối với chúng tôi, mọi trận đấu sẽ khốc liệt, và chúng tôi sẽ tập trung để có kết quả tốt nhất", HLV U22 Campuchia trả lời phóng viên Zing.

Video: U22 Campuchia 3-1 U22 Malaysia

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/u22-campuchia-3-1-u22-malaysia-video_1ef942177.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét