Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

HLV U22 Singapore: ‘U22 Việt Nam rất mạnh, sẽ vào chung kết SEA Games 30’

HLV U22 Singapore: ‘U22 Việt Nam rất mạnh, sẽ vào chung kết SEA Games 30’ https://ift.tt/2Ycdixf

Dù để thua trước U22 Việt Nam nhưng HLV Fandi Ahmad của U22 Singapore vẫn dành lời khen cho các học trò, đồng thời khẳng định U22 Việt Nam là đội bóng mạnh, xứng đáng vào chung kết SEA Games 30

Tối 3/12, U22 Singapore đã có trận đấu hay nhất ở SEA Games 30 khi tạo ra không ít khó khăn cho U22 Việt Nam. Và phải đến phút 85, đội bóng của HLV Ahmad mới chịu khuất phục trước sức ép liên tục đến từ phía U22 Việt Nam.

[caption id="attachment_1292871" align="alignnone" width="918"] U22 Singapore để thua U22 Việt Nam với tỷ số 0-1.[/caption]

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Fandi Ahmad đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối về trận thua này. Ông cho biết: "Tôi tiếc vì thất bại này. Việt Nam là đối thủ mạnh, với nhiều cầu thủ tốt. Nhưng trận này chúng tôi cũng chơi tốt. Singapore đã tạo ra một số cơ hội nhưng không tận dụng được. Theo tôi, đây là trận hay nhất của chúng tôi kể từ đầu giải.

Tôi hạnh phúc về màn trình diễn của các học trò. Họ đã chơi tốt và ngăn chặn được những pha tấn công từ Việt Nam. Tôi mong các cầu thủ giữ tinh thần này để thể hiện khả năng một cách tốt nhất".

[caption id="attachment_1292875" align="alignnone" width="907"] HLV Fandi Ahmad dự đoán U22 Việt Nam sẽ vào chung kết SEA Games 30.[/caption]

HLV Ahmad tỏ ra tự hào về màn trình diễn của các học trò. Ông cho hay: "Về kết quả, chúng tôi xứng đáng với một trận hòa hơn, điều đó sẽ hạnh phúc hơn vì chúng tôi đã làm rất tốt công việc của mình khi ngăn chặn họ ghi bàn. Một điểm cũng quan trọng với chúng tôi dù cơ hội không còn nữa.

Việt Nam rất mạnh ở những miếng tấn công cánh. Bởi vậy, mỗi khi họ có ý đồ phát triển bóng ra biên, chúng tôi sẽ thu hẹp cự ly đội hình và nghiêng đội hình sang cánh có bóng. Trong suốt hiệp một, Việt Nam gần như không thể tấn công biên và buộc phải lên bóng ở trung lộ. Họ gần như không có cơ hội sút bóng nào. 

Một cách công bằng, Singapore đã chơi tốt và tập trung suốt hiệp một. Dù vậy, trong bóng đá, bàn thua có thể đến từ bất cứ đâu. Thua một bàn, trước đội mạnh hơn, nhưng tôi vẫn thấy đôi chút thất vọng".

Nhận định về khả năng đi tiếp của U22 Việt Nam, ông Ahmad cho rằng: "Đây là một đội bóng chất lượng và hoàn toàn có thể tiến xa, cụ thể là vào chung kết SEA Games 30. Trong trận này, tôi thực sự bất ngờ khi họ trở lại mạnh mẽ trong hiệp hai. Nó khiến chúng tôi không đạt được mục tiêu có điểm".

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, U22 Việt Nam đang nắm trong tay lợi thế lớn để bước vào vòng bán kết. Còn U22 Singapore, họ phải chờ đến trận đấu cuối cùng để tìm bàn thắng đầu tiên trên đất Philippines.

Video: Cận cảnh bàn mở tỉ số đẹp mắt của Hà Đức Chinh

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/can-canh-ban-mo-ti-so-dep-mat-ha-duc-chinh_b4414f846.html"]

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét