Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Phát hiện thùng nhựa chứa 7 kg ma tuý ở bờ biển Quảng Trị

Phát hiện thùng nhựa chứa 7 kg ma tuý ở bờ biển Quảng Trị https://ift.tt/2PaaInh

Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Việt tỉnh Quảng Trị vừa tiếp nhận 7 gói ma túy đá trôi dạt vào bờ biển được người dân phát hiện.

Theo báo VnExpress, chiều  2/12 vào lúc 17h, anh Phan Văn Sáu (29 tuổi, trú xã Gio Hải, Gio Linh) đi dạo dọc bờ biển thì phát hiện thùng nhựa bên trong chứa 7 gói nylon màu xanh nghi chứa ma tuý đá.

Nhận tin báo, Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Việt (huyện Gio Linh) cho người tiếp nhận thùng nhựa kèm 7 gói nylon. Bên trong các gói này có thêm bao nylon màu trắng, ghi chữ "AAA", đựng các hạt tinh thể màu trắng. Kết quả xét nghiệm cho hay đây là ma tuý đá, tổng trọng lượng khoảng 7 kg.

[caption id="" align="alignnone" width="584"] Bên trong các gói chứa ma tuý đá, có ghi ba chữ "AAA" (ảnh: Quang Hà/VnExpress).[/caption]

Trong 2 ngày 30/11 và 1/12, người dân Quảng Nam và Thừa Thiên Huế cũng lần lượt nhặt được 33 gói, bánh ma tuý.

Cụ thể, Vietnamnet đưa tin, vào trưa 1/12, một người đàn ông ở huyện Phong Điền (TT-Huế) phát hiện túi nylon chứa 8 gói chất lạ nghi là ma túy đá có in chữ Trung Quốc nên trình báo lực lượng chức năng. Bên trong mỗi gói có 1 lớp túi nylon trong suốt in chữ "AAA" chứa tinh thể màu trắng đục nghi là ma túy đá. Tổng trọng lượng 8 gói chất lạ khoảng 7,8 kg. Sau khi kiểm tra, nhà chức trách xác nhận đây là ma túy đá. 

[caption id="attachment_1292035" align="alignnone" width="522"] 25 bánh heroin người dân giao nộp (ảnh: Hồng Anh/Kinhtedothi).[/caption]

Trước đó một ngày, chiều 30/11, người dân nhặt được 25 bánh heroin có ghi chữ Trung Quốc, được chứa trong can nhựa trôi dạt vào bờ biển thôn Hòa Hạ, xã Tam Thanh, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, sau khi phát hiện bất thường đã trình báo lực lượng chức năng và mang nộp các gói nhặt được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét