Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Hà Nội đo thân nhiệt người ra vào ở cửa ngõ phía tây

Hà Nội đo thân nhiệt người ra vào ở cửa ngõ phía tây https://ift.tt/39BQbQM

TP. Hà Nội cho đội liên ngành trực tại 30 điểm chốt đường bộ cửa ngõ phía tây ra vào để đo thân nhiệt người ra vào.

Báo Dân Trí ghi nhận sáng 3/4, TP. Hà Nội thực hiện về phòng chống dịch virus Vũ Hán, Công an cho người trực tại 30 điểm chốt đường bộ cửa ngõ ra vào Thủ đô để tuần tra, kiểm soát việc thực hiện cách ly toàn xã hội 15 ngày, kể từ ngày 1/4.

[caption id="attachment_1416973" align="alignnone" width="457"] Ảnh chụp màn hình báo Dân Trí.[/caption]

Từ sáng 2/4, 30 điểm chốt đường bộ cửa ngõ ra vào Thủ đô và các tuyến đường sắt, đường sông để tuần tra kiểm soát việc thực hiện cách ly xã hội chính thức đi vào hoạt động.

[caption id="attachment_1416974" align="alignnone" width="452"] Ảnh chụp màn hình báo Dân Trí.[/caption]

Tại cửa ngõ phía Tây TP, dọid liên ngành đã lập chốt kiểm tra phòng chống dịch virus Vũ Hán trên quốc lộ 6 đoạn giáp danh giữa thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ và huyện Lương Sơn của tỉnh Hoà Bình.

[caption id="attachment_1416975" align="alignnone" width="458"] Ảnh chụp màn hình báo Dân Trí.[/caption]

Chốt kiểm dịch liên ngành đã tiến hành kiểm tra thân nhiệt của toàn bộ người tham gia giao thông theo hướng từ Hoà Bình về thủ đô Hà Nội.

Nếu người tham gia giao thông nào có thân nhiệt trên 37 độ sẽ được đưa vào khu vực riêng để kiểm tra y tế lần nữa.

[caption id="attachment_1416958" align="alignnone" width="695"] Ảnh chụp màn hình báo VnExpress.[/caption]

Gần Hà Nội các tỉnh như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương và Hưng Yên cũng đã lập chốt và các phương án kiểm soát người ra vào. Trong đó một thôn ở huyên Văn Lâm Hưng Yên, với hơn 1.400 người đã bị phong tỏa do có một người nhiễm virus Vũ Hán.

Tương tự, để kiểm soát nguồn lây virus Vũ Hán, theo ghi nhận của báo Tuổi Trẻ, hôm qua 2/3, TP.HCM, đã  lập 10 chốt tại cửa ngõ như quốc lộ 1, quốc lộ 50, đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 22...

Ông Phạm Lê Lâm - đội trưởng đội tham mưu tổng hợp Thanh tra giao thông Sở GTVT TP cho biết đã dừng và yêu cầu hơn 70 xe chở khách phải quay đầu vào hoặc ra khỏi TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét