Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Thời tiết 30/4: Cả nước nắng nóng trong ngày đầu nghỉ lễ

Thời tiết 30/4: Cả nước nắng nóng trong ngày đầu nghỉ lễ https://ift.tt/2y3ZJr4

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng Thuỷ văn Trung ương, trong ngày đầu tiên của dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay, thời tiết cả nước sẽ nắng nóng. Riêng Trung Bộ và Nam Bộ chiều tối có mưa rào và dông.

Hôm nay, khu vực Bắc Bộ nhiệt độ cao nhất lên tới 31 độ C. Trời có mưa rào rải rác và mưa dông cục bộ.

Các tỉnh ven biển Trung Bộ ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ. Riêng các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ xuất hiện nắng nóng cục bộ ở khu vực vùng núi phía Tây.

Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và giông. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết cho các vùng trên cả nước hôm nay 30/4:

Tây Bắc Bộ: Mưa rào và giông vài nơi, chiều có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh với mức nhiệt 18-21 độ.

Đông Bắc Bộ: Đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 20-23 độ, nhiệt độ ban ngày trong khoảng 28-31 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ trưa chiều phổ biến từ 28-31 độ.

Đà Nẵng - Bình Thuận: Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, phía Nam có nơi trên 25 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33, phía Nam có nơi trên 33 độ.

Tây Nguyên - Nam Bộ: Chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Tây Nguyên nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ. Nam Bộ có nơi nắng nóng với mức nhiệt cao nhất từ 33-37 độ.

Hà Nội: Nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét