Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Một giải pháp cho đại dịch viêm phổi Vũ Hán – nói ‘không’ với ĐCSTQ

Một giải pháp cho đại dịch viêm phổi Vũ Hán – nói ‘không’ với ĐCSTQ https://ift.tt/3eVLZPF

Virus Vũ Hán đang lan truyền nhanh chóng trong khi Chính quyền Trung Quốc che giấu tình hình thực tế ở Trung Quốc, gây thiệt hại khôn lường cho thế giới. Bệnh dịch dường như không thể đoán trước được, nhưng cách nó lây lan cho thấy virus có mục tiêu và mục đích.

Theo báo Epoch Times, đối mặt với sự mất mát lớn về cuộc sống và sự tàn phá về kinh tế, chính phủ các nước cần khẩn trương xem xét về mối liên hệ giữa dịch bệnh và chính quyền Trung Quốc.

Lịch sử đen tối của chính quyền Trung Quốc gắn với chiến tranh, nạn đói, bệnh dịch và sự chết chóc. Bạo lực và dối trá của chính quyền Trung Quốc đã mang lại thảm họa cho Trung Quốc và thế giới.

Trong suốt 40 năm qua, chính quyền Trung Quốc đã sử dụng mồi nhử tăng trưởng kinh tế để xâm nhập và tham nhũng các nước khác. Dưới vỏ bọc toàn cầu hóa, các Viện Khổng Tử, các sáng kiến ​​”Vành đai Con đường”, bằng các kênh chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học và công nghệ khác nhau, chính quyền Trung Quốc đã tìm cách truyền bá những tư tưởng độc hại và cực đoan của mình.

Khi những quốc gia và khu vực bị thu hút bởi lợi ích kinh tế, gia tăng sự hợp tác với chính quyền Trung Quốc, họ không biết rằng một cách vô tình họ đã mang vào mình sự rủi ro. Con đường của virus Vũ Hán khi nó lan rộng khắp thế giới chính là đi qua các quốc gia, thành phố, tổ chức và cá nhân có liên quan mật thiết đến chính quyền Trung Quốc.


[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/ban-tin-sang-284-mot-giai-phap-cho-dai-dich-viem-phoi-vu-han-noi-khong-voi-dcstq_af23ab249.html"]

Thành phố New York - một điểm nóng

Theo thống kê của Mỹ, số ca nhiễm tại bang New York chiếm một phần ba tổng số ca nhiễm của toàn quốc và số ca tử vong của New York chiếm gần một nửa số ca tử vong của nước Mỹ.

Kể từ chuyến thăm Trung Quốc năm 1972 của Tổng thống Mỹ Nixon, Hoa Kỳ đã cung cấp sự hỗ trợ quan trọng cho chính quyền Trung Quốc dưới nhiều hình thức khác nhau trong các lĩnh vực chính trị, quân sự, ngoại giao, kinh tế, tài chính, giáo dục, khoa học và công nghệ. Sau này, khi Hoa Kỳ giúp Trung Quốc trở thành thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), họ đã cho phép chính quyền Trung Quốc tiếp cận cộng đồng quốc tế và khiến một lượng lớn tài sản phương Tây được chuyển đến Trung Quốc, biến Trung Quốc thành “Công xưởng của thế giới”.

Thành phố New York là trung tâm toàn cầu về kinh tế, tài chính, thương mại và truyền thông. Nó có ảnh hưởng lớn về chính trị, giáo dục và giải trí trên toàn thế giới. New York có trụ sở Liên Hợp Quốc. Với vị thế và ảnh hưởng đặc biệt của mình, thành phố New York đã đóng một vai trò lớn trong việc giúp chính quyền Trung Quốc đạt được các chương trình nghị sự và thúc đẩy những lợi ích của nó.

Bằng cách thâm nhập vào đời sống kinh tế, tài chính, thương mại, truyền thông, văn hóa, giáo dục, cộng đồng người Mỹ gốc Hoa và các lĩnh vực khác nhau của New York, chính quyền Trung Quốc đã khoét sâu vào đây để đưa sự giàu có và công nghệ về Trung Quốc. Chính mối ràng buộc mật thiết này đã khiến New York trở thành mục tiêu tấn công lớn của virus Vũ Hán.

Virus tàn phá ở Iran

Iran là nước nhiễm dịch trầm trọng nhất ở Trung Đông. nhiều quan chức cấp cao của Iran đã bị nhiễm virus Vũ Hán và hậu quả là đã có nhiều người chết. Trong số những người đầu tiên bị nhiễm dịch ở Iran có một Phó Tổng thống và một Thứ trưởng Bộ trưởng Y tế.

Chính quyền Trung Quốc đã hỗ trợ cho Iran trong nhiều năm trời, cung cấp viện trợ kinh tế và vũ khí. Bắc Kinh thậm chí đã cung cấp công nghệ vũ khí hạt nhân quan trọng cho Iran tạo thành một thế lực đe dọa và nguy hiểm đối các quốc gia dân chủ. Trong mười năm qua, Chính quyền Trung Quốc đã đầu tư rất lớn vào Iran và trở thành đối tác thương mại lớn nhất của Iran. Bắc Kinh công khai vi phạm lệnh trừng phạt đối với Iran và đã nhập khẩu một lượng lớn dầu mỏ. Đối với “Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường”, Iran là một trung tâm địa chính trị quan trọng mà chính quyền Trung Quốc sử dụng để thâm nhập vào Châu Âu, Châu Á và Châu Phi.

Các nước ở châu Âu

Tiếp đến là các nước ở châu Âu. Ba người thân của Thủ tướng Tây Ban Nha Sanchez, Phó Thủ tướng của nội các cũng đã bị nhiễm bệnh. Dịch bệnh nghiêm trọng đã gửi một thông điệp mạnh mẽ rằng chính sách ủng hộ Bắc Kinh của chính phủ Tây Ban Nha đã mang lại bất hạnh cho đất nước.

Tây Ban Nha là quốc gia EU đầu tiên có những cử chỉ thân thiện với chính quyền Trung Quốc sau thảm sát Thiên An Môn ngày 4/6/1989. Thủ tướng Sanchez đã chọn xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với chính quyền Trung Quốc sau khi nhậm chức vào năm 2018. Ông không chỉ tái xác nhận “quan hệ đối tác chiến lược” mà còn ca ngợi Sáng kiến ​​Vành đai Con đường của Bắc Kinh. Thậm chí khi chính quyền Trung Quốc bị nhiều nước chỉ trích vì che giấu dịch bệnh, Sanchez vẫn liên tục bày tỏ sự ủng hộ đối với nó.

Ý là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất ở châu Âu. Nguyên nhân sâu xa của việc Ý bị tấn công mạnh bởi virus Vũ Hán là do mối quan hệ mật thiết của chính phủ Ý với chính quyền Trung Quốc. Bất chấp sự phản đối của các đồng minh phương Tây, Ý đã thành lập một liên minh với Trung Quốc vào tháng 3/2019 để “củng cố mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện”. Ý cũng là quốc gia đầu tiên của EU ký kết Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường. Ý còn có nhiều thành phố kết nghĩa với Trung Quốc, bao gồm cả Bologna, thành phố có số ca nhiễm và tử vong cao nhất, cũng như các thành phố Milan, Venice và Bergamo.

Các nước lớn ở châu Âu như Anh, Pháp, Đức hiện cũng đang bị nhiễm virus Vũ Hán nặng nề. Người dân chịu tổn thất lớn, đến ngay như thủ tướng Anh cũng bị nhiễm bệnh. Một điểm chung của các quốc gia này là họ đã khá “gần gũi” với chính quyền Trung Quốc trong những năm gần đây.

Mức độ nghiêm trọng khác nhau ở các nước láng giềng Trung Quốc

So với các nước châu Âu và châu Mỹ, tình huống đối với các nước châu Á quanh Trung Quốc đại lục minh họa rõ ràng hơn về mối quan hệ giữa dịch bệnh và chính quyền Trung Quốc.

Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông và Đài Loan đều là những nước láng giềng gần gũi của Trung Quốc đại lục. Số người nhiễm bệnh ở Hồng Kông và Đài Loan ít hơn nhiều so với Nhật Bản và Hàn Quốc. Sự khác biệt chính là thái độ của họ đối với chính quyền Trung Quốc.

Hiện tại, cả Nhật Bản và Hàn Quốc đều có hơn 10.000 người nhiễm bệnh. Còn Hồng Kông và Đài Loan, nơi có quan hệ thương mại và kinh tế chặt chẽ với Trung Quốc đại lục, nhưng lại có số ca nhiễm chỉ ở khoảng từ 500 đến 1000. Những trường hợp nhiễm đầu tiên ở Hồng Kông là đến từ đại lục, và những trường hợp bị nhiễm sau đó có khá nhiều cảnh sát chống bạo động và nhân viên chính phủ Hồng Kông. Ở Đài Loan, phần lớn các ca nhiễm là đến từ nước ngoài.

Kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao với chế độ Bắc Kinh vào năm 1992, Hàn Quốc đã dần dần củng cố quan hệ kinh tế và thương mại với chính quyền Trung Quốc.

Mặc dù mối quan hệ giữa chính phủ Nhật Bản và chính quyền Trung Quốc không gần gũi bằng, nhưng có một lượng lớn các công ty Nhật Bản đã đầu tư vào Trung Quốc. Nhật Bản và Trung Quốc đã hình thành 256 mối quan hệ hữu nghị cấp tỉnh. Trong số đó có Hokkaido, Tokyo, Aichi và Kochi, đều là những khu vực có dịch bệnh nghiêm trọng.

Mặc dù Hồng Kông và Đài Loan có mối quan hệ kinh tế và thương mại cực kỳ chặt chẽ với đại lục, nhưng người dân Hồng Kông và Đài Loan đã không bị mù quáng đi theo lợi ích kinh tế. Vào năm 2019, người dân Hồng Kông đã phát động cuộc biểu tình quy mô lớn chống lại sự kiểm soát của Đảng cộng sản Trung Quốc và thậm chí mạo hiểm mạng sống của mình để đứng lên vì chính nghĩa.

Sự đàn áp tàn bạo các cuộc biểu tình ở Hồng Kông đã bóc trần bộ mặt thật của đảng cộng sản Trung Quốc, đồng thời cũng đánh thức người dân Đài Loan. Họ đã lựa chọn một tổng thống ủng hộ tự do trong cuộc bầu cử vào tháng 1 năm nay. Người dân Đài Loan đã quyết định giữ khoảng cách với đảng cộng sản Trung Quốc. Kết quả cuộc bầu cử tổng thống đã cứu Đài Loan. Ở Đài Loan hiện nay, người dân không hề bị cách ly tại nhà, nền kinh tế không bị đóng cửa, nhưng số ca nhiễm bệnh và tử vong thuộc loại thấp nhất thế giới. Chìa khóa cho thành công chống dịch bệnh ở Đài Loan nằm ở chỗ họ đã giữ khoảng cách với đảng cộng sản Trung Quốc, giữ khoảng cách đối với tổ chức y tế thế giới WHO, vốn đang bị đảng cộng sản Trung Quốc thao túng.

Tình hình dịch bệnh ở Hồng Kông và Đài Loan tiết lộ một bí mật của công tác phòng chống dịch bệnh, cách tự cứu mình trong đại dịch virus Trung Cộng, chính là phải từ chối đảng cộng sản Trung Quốc!

Cách chữa lành hiệu quả đối với Virus Trung Cộng

Các dịch bệnh lớn luôn xuất hiện đột ngột và sau đó tại một thời điểm nhất định lại biến mất không dấu vết. Lịch sử cho thấy tất cả chúng đều đến vì một mục tiêu khá rõ. Bệnh dịch hạch vào cuối triều đại nhà Minh là một ví dụ điển hình. Quá trình chuyển tiếp từ nhà Minh sang nhà Thanh, còn được gọi là cuộc chinh phạt Mãn Châu, là một cuộc chiến kéo dài hàng thập kỷ giữa quân nhà Thanh, được thành lập bởi bộ tộc Mãn Thanh ở Đông Bắc Trung Quốc, với quân nhà Minh và cuộc khởi nghĩa nông dân lãnh đạo bởi Lý Tự Thành. Bệnh dịch hạch trong thời gian này chỉ nhắm vào quân nhà Minh, khiến quân nhà Thanh và quân Lý Tự Thành không bị ảnh hưởng.

Đế chế La Mã đã bị tấn công bởi bốn dịch bệnh lớn. Theo ghi chép lịch sử, các Kitô hữu đã miễn nhiễm với các trận ôn dịch này. Dịch bệnh trở thành một hình phạt đối với những kẻ đã bắt bớ và đàn áp những người Kitô hữu.

Có thể thấy, sự xuất hiện của đại ôn dịch không phải là ngẫu nhiên. Đại dịch virus Trung Cộng đã được kích hoạt bởi các tội ác tàn bạo của đảng cộng sản Trung Quốc, nó lan rộng ra toàn cầu do sự bưng bít và dối trá của đảng cộng sản Trung Quốc. Sự lây lan của virus cho thấy một cái đích rõ ràng, nó nhắm vào đảng cộng sản Trung Quốc và những người ủng hộ hoặc có quan hệ mật thiết với đảng cộng sản Trung Quốc.

Trên thực tế, sự lan truyền này giúp chúng ta nhìn ra một con đường cứu sinh cho tất cả các quốc gia và người dân trên thế giới. Chúng ta hãy cùng xem một số trường hợp phục hồi kỳ diệu sau khi bị nhiễm bệnh viêm phổi Vũ Hán.

Vào hồi tháng 3, Vox, một đảng lớn thứ ba ở Tây Ban Nha, có 3 chính trị gia chủ chốt bị nhiễm virus. Họ là Santiago Abascal, Chủ tịch của Vox, Javier Ortega Smith, Tổng thư ký của Vox, và Macarena Olona, ​một thành viên quan trọng khác của Vox. Thật đáng ngạc nhiên, cả ba đều đã phục hồi khỏi bệnh viêm phổi Vũ Hán, sau khi họ lên án mạnh mẽ đảng cộng sản Trung Quốc. Tại một cuộc họp của Liên minh châu u EU, Vox đã chủ động đề xuất một nghị quyết chống lại đảng cộng sản Trung Quốc và Tổ chức y tế thế giới. Trong một phiên họp Nghị viện trong nước, Vox cũng đã yêu cầu mở một cuộc điều tra quốc tế về tội trạng của chế độ cộng sản Trung Quốc.

Hồi tháng 2, Connie Brix, một phụ nữ Đan Mạch, đã bị nhiễm virus Trung cộng khi đi du lịch ở Tây Ban Nha. Sang tháng ba, tình trạng của cô trở nên khá tồi tệ. Sau khi Connie biết về sự bưng bít của đảng cộng sản Trung Quốc khiến dịch bệnh bùng phát, cô đã tỏ thái độ giận dữ về những tội ác của đảng cộng sản Trung Quốc gây ra đối với toàn thế giới. Hai ngày sau, các triệu chứng bệnh của Connie đã biến mất và cô cũng đã hồi phục một cách kỳ diệu.

Ở Trung Quốc đại lục, một bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi Vũ Hán, anh ta đã tố cáo ĐCSTQ che giấu dịch bệnh và tố cáo những hành động xấu xa khác. Ngay sau đó, anh ta đã hồi phục, tất cả các triệu chứng đã biến mất hoàn toàn. Ở một diễn biến tiếp theo, anh ta lại bị lừa dối bởi tuyên truyền tẩy não của ĐCSTQ, và nghĩ rằng hệ thống y tế của ĐCSTQ là cứu tinh của anh ta, vì nó đã cung cấp một phương pháp chữa trị hiệu quả. Anh ta thậm chí còn cảm thấy biết ơn ĐCSTQ. Kết quả là, virus Trung cộng đã quay trở lại, bệnh của anh ta đã tái phát trở lại và xét nghiệm là dương tính.

Những câu chuyện có thật này nói với chúng ta rằng "Từ chối và lên án đảng cộng sản Trung Quốc" là một cách chữa trị hiệu quả đối với virus Trung cộng.

Mọi người ai cũng khao khát hòa bình và sức khỏe. Đối mặt với thảm họa bất ngờ này, xin hãy nhớ rằng Thần Phật đã luôn coi sóc cho nhân loại chúng ta trong hàng nghìn năm nay.

Hãy ngước nhìn lên bầu trời trong xanh và hãy nâng niu thiện tâm của bạn, suy ngẫm về hành động của bạn, nói “không” với đảng cộng sản Trung Quốc. Làm như vậy bạn sẽ được Thần Phật bảo hộ.

Đại dịch xảy ra là do đảng cộng sản Trung Quốc gây ra, tình thế toàn thế giới sẽ thay đổi khi con người trên thế giới thay đổi thái độ đối với đảng cộng sản Trung Quốc.

Theo Epoch Times,
Hương Thảo dịch và biên tập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét