Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Ôtô 4 chỗ lao xuống vực ở Tam Đảo, 4 người thiệt mạng

Ôtô 4 chỗ lao xuống vực ở Tam Đảo, 4 người thiệt mạng https://ift.tt/2y4IbuP

Chiều 26/4, ôtô 4 chỗ lao xuống vực sâu tại Tam Đảo sau khi va chạm với xe máy. Vụ tai nạn khiến 4 người chết, 1 người bị thương.

Theo VnExpress, tai nạn xảy ra lúc 14h30 chiều 26/4, khiến 4 người chết, trong đó 3 người trên ôtô và một người đi xe máy; ngoài ra, một người trên ôtô bị thương, được đưa đi cấp cứu.

Theo một số người dân có mặt ở hiện trường, sau khi xảy ra va chạm, ôtô lao xuống dưới, còn xe máy nằm sát mép vực, lan can phía taluy âm bị húc gãy.

Ảnh chụp màn hình báo Pháp Luật TP. HCM.

Trao đổi với Zing, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đến 17h cùng ngày, đã tìm thấy toàn bộ người bị nạn.

“Đoạn đường xảy ra tai nạn là một khúc cua gấp, tại đây được trang bị đẩy đủ hộ lan, gương cầu và mới được thảm lại mặt đường. Công an đang điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn”, vị này nói thêm.

Trả lời báo Thanh Niên, ông Nguyễn Hồng Hiệp - Phó chủ tịch huyện Tam Đảo, 2 xe gặp nạn đi cùng chiều trong điều kiện thời tiết tốt. Trong số 3 người trên ôtô tử nạn, có 2 vợ chồng già và 1 người hàng xóm, cả 3 thi thể đã được giao cho gia đình làm tang lễ.

Người đi xe máy thiệt mạng cũng được bàn giao cho gia đình tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, sau khi giám định pháp y.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét