Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Khởi tố vụ án chi cục trưởng thi hành án TP. Thanh Hoá tử vong bất thường sau bữa trưa

Khởi tố vụ án chi cục trưởng thi hành án TP. Thanh Hoá tử vong bất thường sau bữa trưa https://ift.tt/3cChvzY

Sáng 21/4, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố về tội 'giết người' vụ án Chi cục trưởng Thi hành án dân sự TP. Thanh Hoá và chủ hiệu vàng Minh Phương chết nghi bị đầu độc.

Sáng cùng ngày, trao đổi với Pháp Luật TP. HCM, ông Nguyễn Hữu Mạnh - người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án giết người, liên quan đến hai người chết do uống rượu vào trưa 20/4.

Hai người tử vong là ông Đặng Phạm Viên (sinh năm 1967), Chi cục trưởng Thi hành án dân sự TP. Thanh Hóa và ông Trần Xuân Minh (46 tuổi chủ tiệm vàng Minh Phương số 50 Quang Trung, TP. Thanh Hóa).

Ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên.

Ông Mạnh cho hay: "Nhà chức trách chưa tạm giữ nghi can nào", mẫu rượu và thức ăn trong bữa tiệc đã được niêm phong, đưa đi giám định xem có độc tố hay không.

Như VnExpress thông tin rước đó, lúc 12h20 ngày 20/4, ông Viên và 6 người tập trung ăn uống tại trụ sở Công ty Bất động sản Á Âu ở số E16 khu 4 Đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, dùng rượu do Lê Thị Phương (38 tuổi, giám đốc Công ty Bất động sản Á Âu) mang tới.

Ảnh chụp màn hình báo Tuổi Trẻ.

Đầu buổi tiệc, ông Viên và anhThọ thử rượu thì bị trúng độc, phải đi cấp cứu. Ông Viên chết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá.

Cùng với buổi tiệc tại trụ sở công ty, cách đó chừng 3 km, tại nhà riêng của gia đình chị Phương là tiệm vàng Minh Phương số 50 Quang Trung cũng có 6 người ăn nhậu. Chồng gia chủ là ông Trần Xuân Minh (46 tuổi) uống loại rượu trên và chết vào buổi chiều.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, bốn trong số những người tham gia hai bữa rượu đã đến cấp cứu. Ngoài ông Viên và Minh, hai người còn lại đã qua cơn nguy kịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét