Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Tổng thống Trump âm tính với virus Vũ Hán lần 2

Tổng thống Trump âm tính với virus Vũ Hán lần 2 https://ift.tt/39DLSUT

Politico dẫn tin từ các quan chức Nhà Trắng cho biết Tổng thống Trump hôm 2/4 có kết quả âm tính với nCov lần 2.

Theo thông báo từ bác sĩ của Nhà Trắng, Tiến sĩ Sean Conley, Tổng thống Trump được xét nghiệm vào sáng 2/4 bằng phương pháp công nghệ mới, nhanh và cho kết quả âm tính sau 15 phút. Ông Conley cho biết thêm, Tổng thống Trump khỏe mạnh và không có bất kỳ triệu chứng nhiễm Covid-19 nào.

Ông Trump cũng xác nhận kết quả thử nghiệm nCov lần 2 tại cuộc họp báo hôm 2/4 ở Nhà Trắng.

"Tôi vừa làm xét nghiệm bằng phương pháp mới... Tôi đi làm ngay. Tôi không chờ, nhưng phải mất đến 14 phút để có kết quả. Và nó cho thấy tôi đã âm tính với Covid-19", ông chủ Nhà Trắng phát biểu.

"Đây là kết quả âm tính lần 2. Tôi làm xét nghiệm này vì tò mò, để xem nó hoạt động nhanh như thế nào. Nó dễ dàng hơn nhiều. Tôi đã làm cả hai và phương pháp thứ hai dễ chịu hơn nhiều", Tổng thống Trump nói thêm.

Trước đó, ông Trump từng xét nghiệm nCov vào giữa tháng 3 sau khi nhiều quan chức Nhà Trắng tự cách ly và Tổng thống đã tiếp xúc với một số người nhiễm Covid-19.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét