Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Trung vệ Maguire bị phạt tù, loại khỏi ĐT Anh

Trung vệ Maguire bị phạt tù, loại khỏi ĐT Anh https://ift.tt/3guwKwC

Chỉ vì một phút thiếu kiềm chế mà trung vệ ĐT Anh Harry Maguire đã phải trả giá đắt

Hồi tuần trước, Harry Maguire có cuộc ẩu đả với một nhóm khách trong quán bar tại Hy Lạp. Cảnh sát sau đó có mặt để dàn xếp. Tuy nhiên, Maguire và 2 người khác có thái độ không hợp tác, thậm chí còn đánh 2 cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Trong cơn say, trung vệ đang khoác áo Man United còn đưa tiền hối lộ cảnh sát nhưng bất thành và kết quả là bị tống giam trong 2 ngày.

Trong phiên toà diễn ra ngày 25/08, Harry Maguire bị kết vào 3 tội danh là tấn công người khác, chống người thi hành công vụ và hối lộ. Án phạt của Maguire là 21 tháng tù giam, nhưng chỉ nhận án treo.

Hành động nông nỗi của Maguire làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh tại ĐTQG khi vào rạng sáng 26/08, HLV Gareth Southgate đã gạt tên trung vệ này ra khỏi danh sách cầu thủ tham dự UEFA Nations League 2020, giải đấu sẽ diễn ra trong tháng 9.

Như vậy, ĐT Anh sẽ gặp nhiều bất lợi ở trận gặp Iceland và Đan Mạch ở UEFA Nations League sắp tới khi ngoài việc vắng nhiều trụ cột với do khách nhau. Ngoài Maguire đang vướng vòng lao lý, Tam sư cũng không có sự phục vụ của Ben Chilwell, Luke Shaw, John Stones vì chấn thương và sa sút phong độ; đặc biệt trên hàng công sẽ không có mặt Raheem Sterling, người vừa bị cách ly sau khi dự tiệc sinh nhật của VĐV đang dương tính với virus viêm phổi Vũ Hán - Usain Bolt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét