Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Kêu gọi đóng góp giúp đỡ gia đình có 3 chị em ruột đuối nước thương tâm

Kêu gọi đóng góp giúp đỡ gia đình có 3 chị em ruột đuối nước thương tâm http://bit.ly/31TmWWU

Lãnh đạo xã Châu Hóa đang kêu gọi người dân, nhà hảo tâm giúp đỡ vật chất và tinh thần cho gia đình anh Lý sớm vượt qua nỗi đau, khó khăn.

Báo Pháp Luật TP. HCM thông tin, sáng 25/6, ông Phan Huy Hoàng – Chủ tịch xã Châu Hóa (huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) cho biết: “Lãnh đạo xã Châu Hóa đã đến nhà vợ chồng anh Hoàng Văn Lý (47 tuổi, trú thôn Thanh Châu, xã Châu Hóa) có ba con bị đuối nước tử vong để động viên, thăm hỏi và trao hỗ trợ 3 triệu đồng.

Người dân đã dùng phương pháp dân gian ủ lá cây và các y, bác sĩ đưa bình ô xy đến để tìm một hy vọng sống cho ba chị em nhưng không cứu được. Ảnh: PLO

Ủy ban MTTQ xã Châu Hóa cũng đã đến thăm hỏi, trao hỗ trợ ban đầu một triệu đồng. "Chúng tôi đang cùng các đoàn thể chung tay cùng gia đình anh Lý tổ chức lễ an táng ba con. Đồng thời đang kêu gọi người dân, nhà hảo tâm với tinh thần “lá lành đùm bọc lá rách, lá rách ít đùm bọc lá rách nhiều” giúp đỡ vật chất và tinh thần cho gia đình anh Lý sớm vượt qua nỗi đau, khó khăn”, ông Hoàng nói.

Trước đó, như Tuổi trẻ đã đưa tin, vào khoảng chập tối ngày 24/6, do nhà ở gần sông Gianh nên cả ba chị em gồm Hoàng Thị H. (10 tuổi), Hoàng Thanh P. (8 tuổi), Hoàng Thanh H. (5 tuổi) ra sông tắm. Không may cả ba chị em bị sụp xuống hố sâu nên bị đuối nước. 

Sau đó vụ việc được phát hiện và người dân trong thôn lao xuống cứu. Tuy nhiên, thời gian cả ba chị em ở dưới nước quá lâu nên dù dùng nhiều biện pháp người dân địa phương vẫn không thể cứu được.

Trong ba ngày qua, thời tiết tại Quảng Bình rất nóng. Mỗi chiều có rất nhiều người ra sông Gianh tắm, trong đó có nhiều trẻ em.

Hoàng Minh (Tổng hợp)

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/me-mat-cha-duong-cuc-kho-nuoi-anh-an-hoc-den-ngay-cuoi-anh-moi-biet-duoc-su-that-bang-hoang_823fdda98.html"]

Mẹ mất, cha dượng cực khổ nuôi anh ăn học, đến ngày cưới anh mới biết được sự thật bàng hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét