Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

‘Giải cứu’ kịp thời thí sinh quên giờ thi vì bận đi tìm bò

‘Giải cứu’ kịp thời thí sinh quên giờ thi vì bận đi tìm bò http://bit.ly/2N9LOGB

Khi đến nơi thì em Hồ Văn Lích đang đi tìm bò bị mất, mọi người nhanh chóng tìm được em và đưa đến điểm thi kịp giờ thi.

Tuổi trẻ đưa tin, sáng 25/6, tại điểm thi trường THPT Đakrong (Quảng Trị), các tình nguyện viên tại đây đã "giải cứu" thành công một thí sinh người dân tộc Vân Kiều vì bận đi tìm con bò bị mất của gia đình nên quên đi thi.

[caption id="attachment_1167656" align="alignnone" width="432"] Tình nguyện viên vào tận nhà tìm và chở em Lích ra đến điểm thi kịp thời. Ảnh: Tuổi trẻ[/caption]

Theo đó, thầy Nguyễn Phương Nam, bí thư Đoàn Trường THPT Đakrông, cho biết khoảng 7h15, khi các thí sinh vào phòng thi để làm thủ tục thì giám thị phát hiện thiếu một thí sinh.

Ngay lập tức, đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi của đoàn trường THPT Đakrông đã có mặt. Họ tên địa chỉ thí sinh được tìm ra nhanh chóng.

Đó là thí sinh Hồ Văn Lích (SN 2000, ở thôn Chân Rò, xã Đakrông). Nhà của Lích cách điểm thi khoảng 8km, qua 1 con suối.

Ngay sau đó, ba tình nguyện viên của đội Tiếp sức mùa thi đã dùng xe máy nhanh chóng chạy về thôn Chân Rò tìm thí sinh.

Theo báo Lao Động, khi đến nơi thì em Hồ Văn Lích đang đi tìm bò bị mất, mọi người nhanh chóng tìm được em và đưa đến điểm thi kịp giờ thi.

Các tình nguyện viên đã nhanh chóng đưa Lích đến điểm thi kịp giờ thi.

Địa điểm thi này phần lớn là học sinh người đồng bào thiểu số có hoàn cảnh rất khó khăn, vì vậy Đoàn Trường THPT Đakrông đã đi vận động kinh phí để tặng bút, thước, hỗ trợ 70 suất ăn sáng, 40 suất cơm trưa, nghỉ trưa cho thí sinh, theo Lao Động.

Hoàng Minh (Tổng hợp)

VIDEO ĐƯỢC XEM NHIỀU

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/hong-kong-bieu-tinh-chong-my-va-lich-su-noi-doi-cua-truyen-thong-trung-quoc_93c6cda4f.html"]

‘Hồng Kông biểu tình chống Mỹ’ và lịch sử nói dối của truyền thông Trung Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét