Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Hà Nội: Người đàn ông đột tử tại nhà trọ âm tính Covid-19

Hà Nội: Người đàn ông đột tử tại nhà trọ âm tính Covid-19 https://ift.tt/3akgcoy

Nhà chức trách cho hay, người đàn ông đột tử trong nhà trọ ở phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội âm tính với Covid-19.

Liên quan đến một người đàn ông tử vong không rõ nguyên nhân trong nhà trọ ở phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vào khuya 28/2, chiều 29/2, Bộ Y tế thông báo kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội cho thấy, người này âm tính với Covid-19.

[caption id="attachment_1402059" align="alignnone" width="666"] Kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm của nam bệnh nhân (nguồn Bộ Y tế).[/caption]

Như Vietnamnet đưa tin trước đó, lúc 23h ngày 28/2, người đàn ông tên N.X.Q., 31 tuổi, được phát hiện tử vong không rõ nguyên nhân tại một ngôi nhà trên phố Phạm Tuấn Tài (Hà Nội). Bệnh phẩm trên thi thể người đàn ông đem đi xét nghiệm và đưa thi thể về Bệnh viện 198.

Nhà chức trách đã điều tra dịch tễ ca tử vong, từ đó khoanh vùng giám sát và cách ly y tế với những người đã có tiếp xúc.

Ngôi nhà có ca tử vong và khu vực lân cận được khử trùng toàn bộ, gia đình chủ nhà và gia đình các hộ lân cận được đưa tới cách ly tại cơ sở y tế.

Như vậy tỉnh từ ngày 21-28/2 Việt nam đã có 5 người đột tử không rõ nguyên nhân, trong đó có 3 người nước ngoài gồm 1 người Hàn Quốc, 1 người Canada, người còn lại quốc tịch Estonia. Theo thông báo của nhà chức trách thì tất cả đều âm tính với Covid-19.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét